Waze Social GPS Maps and Traffic  icon download

Waze Social GPS Maps and Traffic Xem bản đồ trên iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Waze Social GPS Maps and Traffic 3.8.1

Phiên bản:
3.8.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.3 or later
Downloads:
366433
Size:
29,2 MB
Phát hành:
Waze
Cập nhật:
06/08/2014

Đánh giáChém Gió

Download Waze Social GPS Maps and Traffic 3.8.1

Trần Minh Quân

Waze Social GPS Maps and Traffic for iOS là trình ứng dụng cho phép người dùng có thể tìm kiếm bất kỳ vị trí địa điểm nào bằng bản đồ trên iphone/ipad. Nó được sử dụng miễn phí. Đây là ứng dụng hữu ích cho việc tra cứu bản đồ một cách nhanh chóng và dễ dàng.

advertisements





Phiên bản mới nhất của Waze Social GPS Maps and Traffic for iOS hiện tại là 3.8.1 được cập nhật ngày 8/07/2014 bổ sung thêm các tính năng: tìm kiếm bạn bè dễ dàng hơn, quản lý danh sách bạn bè tiện lợi hơn, lưu các hồ sơ về dữ liệu được gửi.

 

Phiên bản Waze Social GPS Maps and Traffic for iOS 3.7.8 được cập nhật ngày 8/05/2014 tăng cường hơn nữa khả năng định vị và chỉ đường đén các địa điểm, đồng bộ và tự động cập nhật các dữ liệu bản đồ.

 

Trình ứng dụng Waze Social GPS Maps and Traffic for iOS hỗ trợ người dùng tra cứu địa chỉ, vị trí thương mại doanh nghiệp trên khắp mọi nơi trên thế giới thông qua công nghệ GPS. Ngoài ra ứng dụng còn giúp bạn chỉ đường thông qua giọng nói, hỗ trợ lộ trình giúp người dùng có thể lái xe một cách chính xác.

 

Waze Social GPS Maps and Traffic for iOS

 

Trình ứng dụng giúp người dùng hướng dẫn tra cứu chính xác với thông tin bản đồ luôn được cập nhật thường xuyên tự động. Thông tin của mọi người bạn bè sẽ được hiển thị ngay trên bản đồ.

Và đồng thời, ứng dụng giúp người dùng tiết kiệm được thời gian và tiền bạc. Bên cạnh đó còn có hình ảnh được đính kèm bằng vệ tinh chi tiết và cụ thể.

Các tính năng chính của Waze Social GPS Maps and Traffic for iOS:

- Tiện ích bản đồ
- Hình ảnh được đính kèm bằng vệ tinh
- Tra cứu địa chỉ
- Giúp bạn chỉ đường
- Tiết kiệm thời gian tiền bạc
- Thông tin cập nhật liên tục
- Kết nối bạn bè

Một số hình ảnh khác

Waze Social GPS Maps and Traffic for iOS

Waze Social GPS Maps and Traffic for iOS

Cập nhật vào: 06/08/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Waze Social GPS Maps and Traffic được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Waze Social GPS Maps and Traffic và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ