Weibo cho iPhone icon download

Weibo cho iPhone Ứng dụng hỗ trợ người dùng Weibo

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Weibo cho iPhone 7.1.0

Phiên bản:
7.1.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 7.0 trở lên
Downloads:
420
Size:
70.9 MB
Phát hành:
Sina.com
Cập nhật:
03/03/2017

Đánh giáChém Gió

Download Weibo cho iPhone 7.1.0

Nguyễn Thuý Thanh

Hiện nay, Weibo là một mạng xã hội nổi tiếng tại Trung Quốc, được đông đảo người dân nước này tin tưởng dùng. Số lượng người đăng ký tài khoản Weibo ngày càng nhiều, nếu yêu thích bạn có thể download Weibo cho iPhone để sử dụng.

advertisements





Được biết, Weibo cho iPhone là mạng xã hội lớn nhất tại Trung Quốc, được tập đoàn SINA ra mắt ngày 14 tháng 8 năm 2009. Weibo còn được xem là trang tự do ngôn luận của người dân nước này, bởi nhờ có mạng xã hội này mà nhiều vụ bê bối của Trung Quốc bị vạch trần, ngay cả những người cấp cao của đất nước.

Weibo cho iPhone là mạng xã hội giúp bạn khám phá  những điều mới bất kỳ lúc nào và bất cứ nơi đâu!

tai weibo cho iphone

Weibo  sẽ dẫn bạn qua từng khoảnh khắc đẹp trên thế giới và cho bạn thấy từng câu chuyện phía sau màn hình. Hãy chia sẻ bất cứ điều gì bạn muốn, và hãy để thế giới nghe được giọng nói của bạn.

- Tìm kiếm những thông tin mới nhất và toàn diện nhất tại Weibo, cho dù đó là từ thông tin chính thức hau những tin đồn, rò rỉ.

- Học cách cập nhật xu hướng mới nhất mà bạn theo dõi trong các lĩnh vực như thể thao, phim truyện, tài chính, thực phẩm, giải trí và bất cứ điều gì thu hút bạn.

- Bạn không cần phải phát biểu gì cả! Chỉ cần upload trạng thái, hình ảnh, video hoặc bất cứ điều gì bạn muốn, diễn tả bản thân một cách tự do và thoải mái.

download weibo cho iphone

Bảng tin: xem ảnh, video, audio, và tin nhắn được upload bởi những người bạn theo dõi hoặc từ một nhóm nào đó mà bạn quản lý.

Tin nhắn: nhắn, gửi tin nhắn thường, tin nhắn thoại, biểu tượng cảm xúc, hình ảnh và vị trí tới những người khác.
Khám phá: Kiểm tra những nội dung hot nhất trong các kênh Mua sắm, Phim Truyện, Âm nhạc, Thể thao…Bạn sẽ tìm thấy một thế giới hoàn toàn mới tại đây.

cai dat weibo cho iphone

WeiboFit: kiểm tra tình trạng hoạt động hàng ngày bằng iPhone Health hoặc Apple Watch và cạnh tranh với bạn bè hoặc những người nổi tiếng trên thế giới.

Weibo Radar: khám phá bạn bè và phiếu giảm giá gần đây, hoặc tương tác với các chương trình trên TV bằng điện thoại di động.

Weibo VIP: tự thiết lập một chủ đề, hồ sơ , nguồn tin và âm nhạc trên Weibo. Hãy thể hiện tính cách và phong cách riêng của mình.

Weibo Pay: mua sắm, thanh toán cho các đồ gia dụng…Cuộc sống của bạn sẽ trở nên dễ dàng hơn rất  nhiều:

- Mua thẻ thành viên VIP Weibo bằng Iap.
- Có 2 cách để mua thành viên VIP Weibo:
- Two methods to buy Weibo VIP membership: 12 Nhân dân tệ hàng tháng tự động gia hạn và 108 Nhân dân tệ hàng năm tự động gia hạn (giảm 25%).

Như vậy trên đây chúng tôi đã gới thiệu và hướng dẫn các bạn cách sử dụng mạng xã hội lớn nhất Trung Quốc Weibo cho iPhone. Chúc các bạn có những giây phút vui vẻ khi sử dụng Weibo nhé.
 

Cập nhật vào: 03/03/2017

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Weibo cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Weibo cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ