WhatsApp cho iPhone icon download

WhatsApp cho iPhone Gửi tin nhắn, video trên iPhone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

WhatsApp cho iPhone 2.17.81

Phiên bản:
2.17.81
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.3 or later
Downloads:
366366
Size:
16 MB
Phát hành:
WhatsApp
Cập nhật:
30/11/2017

Đánh giáChém Gió

Download WhatsApp cho iPhone 2.17.81

Trần Văn Việt

WhatsApp Messenger for iPhone hỗ trợ người dùng có thể trò chuyện với bạn bè qua tin nhắn SMS và video bằng điện thoại iPhone. WhatsApp cho iPhone được thiết kế chuyên nghiệp sử dụng miễn phí hoàn toàn. WhatsApp cho iPhone hỗ trợ bạn kết nối và gửi tin nhắn liên lạc với bạn bè.

advertisements





WhatsApp Messenger for iPhone được thiết kế hỗ trợ bạn sử dụng hoặc kết nối mạng không dây 3G,  WiFi. WhatsApp cho iPhone hỗ trợ cho người dùng thực hiện tin nhắn video và nhắn tin miễn phí hoàn toàn trong vòng một năm. WhatsApp cho iPhone cho phép bạn gửi tin nhắn, ghi chú audio với gia đình và người thân .

WhatsApp Messenger for iPhone cho phép bạn nhắn tin và nhận tin nhắn. WhatsApp cho iPhone hỗ trợ hỗ trợ cho bạn gửi các video ngắn, hình ảnh của mình kèm theo giọng nói được ghi âm tời người thân. WhatsApp cho iPhone cho phép người dùng trò chuyện với nhiều người cùng lúc thiết lập nhóm từ danh bạ kèm theo biểu tượng.

WhatsApp Messenger for iPhone cung cấp các công cụ đa chức năng cho người dùng. WhatsApp cho iPhone thiết kế hỗ trợ người dùng chia sẻ với bạn bè vị trí hiện tại, thay đổi hình nền và âm lượng . Ngoài ra WhatsApp cho iPhone hỗ trợ cho bạn sử dụng nhiều ngôn ngữ khác nhau.

Các tính năng chính của WhatsApp Messenger for iPhone:

- Gửi và nhận tin nhắn
- Chia sẻ ảnh và video
- Kết nối mạng không dây
- Trò chuyện nhóm
- Chia sẻ với bạn bè vị trí
- Thay đổi hình nền và âm lượng
- Tem thời gian
- Hỗ trợ nhiều ngôn ngữ

Hình ảnh trong WhatsApp Messenger for iPhone


 

Cập nhật vào: 30/11/2017

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng WhatsApp cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải WhatsApp cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ