WhatSounds Effects Ringtones Free  icon download

WhatSounds Effects Ringtones Free Kho nhạc chuông cho iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

WhatSounds Effects Ringtones Free 1.8

Phiên bản:
1.8
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.0 or later
Downloads:
365266
Size:
7 MB
Phát hành:
KYK
Cập nhật:
03/04/2014

Đánh giáChém Gió

Download WhatSounds Effects Ringtones Free 1.8

Thu Hà

WhatSounds Effects Ringtones Free for iOS là bộ nhạc chuông hiệu ứng âm thanh thực dành cho những người đam mê nhạc chuông. Trong đó, người dùng có thể nghe các loại âm thanh về nhiều đối tượng khác nhau. Đây cũng là cơ hội quý báu giúp người dùng trải nghiệm trong việc lắng nghe các âm thanh trong cuộc sống thường ngày.

advertisements





Đến với WhatSounds Effects Ringtones Free for iOS, người dùng sẽ được cung cấp một bộ thư viện nhạc chuông miễn phí đã được thiết kế sẵn với các thể loại cực độc đáo và hấp dẫn. Ứng dụng cho phép người dùng tải các bản nhạc chuông mà không giới hạn số lượng.

Bên cạnh đó, người dùng có cơ hội trải nghiệm miễn phí trong các thể loại như hiệu ứng âm thanh, tiếng người, tiếng động vật, âm thanh tự nhiên, tiếng đồ vật, tiếng nhạc cụ. Đây là những âm thanh hàng ngày được tổng hợp lại trong bộ sưu tập nhỏ gọn này.

Ngoài ra, người dùng có thể tùy chỉnh thiết lập các bản nhạc chuông này với từng loại âm báo như tin nhắn văn bản/SMS, âm báo hộp thư thoại, trình báo lịch,… Thậm chí, Ringtones WhatSounds Effects Ringtones Free for iOS cho phép người dùng cài đặt âm báo hoặc nhắc nhở khi đã gửi Email hoặc âm báo Tweet.

Tính năng chính của WhatSounds Effects Ringtones Free for iOS:

- Hiệu ứng âm thanh thực
- Tổng hợp nhạc chuông thành từng chủ đề
- Lưu nhạc chuông và thư viện nhạc
- Nghe nhạc chuông trước khi tải về
- Cài đặt làm âm báo

Một số hình ảnh khác



Cập nhật vào: 03/04/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng WhatSounds Effects Ringtones Free được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải WhatSounds Effects Ringtones Free và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ