WhatTheFont icon download

WhatTheFont Font chữ trên iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

WhatTheFont 1.1.1

Phiên bản:
1.1.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iPhone, iPod touch, iPad, iOS 2.0 or later
Downloads:
362266
Size:
204,8 KB
Phát hành:
MyFonts
Cập nhật:
06/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download WhatTheFont 1.1.1

Thu Hà

WhatTheFont là một ứng dụng cần thiết và vô cùng hữu ích đối với tất cả mọi người. Ứng dụng giúp người dùng cách để sử dụng font chữ một cách hợp lí và hiệu quả để tạo ra một webside hoàn hảo. Nếu bạn muốn trải nghiệm sự thú vị thì đây là ứng dụng bạn nên sử dụng.

advertisements





WhatTheFont sẽ giúp người dùng xác định được font chữ phù hợp nhất mà họ nên sử dụng để tạo ra những webside, một văn bản tuyệt đẹp và ấn tượng nhất. Với sự trợ giúp của ứng giờ đây bạn không cần phải mất thời gian để tim kiếm các font chữ phù hợp với mục đích nữa.

WhatTheFont

WhatTheFont có chứa số lượng font chữ cực lớn, lên tới 650 font chữ khác nhau, giúp bạn thoải mái lựa chọn. Đồng thời. ứng dụng còn có chức năng nhận diện font chữ qua hình ảnh mà bạn cung cấp, vì thế, nếu bạn nhận dạng được một font chữ nhưng không biết đó là font chữ gì, chỉ cần bạn chụp ảnh và ứng dụng sẽ giúp bạn.

Với tính năng vượt trội của mình, ứng dụng WhatTheFont đang thu hút đông đảo người dùng cài đặt và sử dụng. Bạn hãy là người tiếp theo cài đặt và sử dụng ứng dụng này.

Tính năng của WhatTheFont:

- Giúp bạn chọn font chữ phù hợp với mục đích.
- Giúp bạn cách sử dụng các font chữ phù hợp.
- Cung cấp cho bạn số lượng font chữ lớn.
- Cài đặt, sử dụng dễ dàng, miễn phí

Hình ảnh trong WhatTheFont

WhatTheFont

Cập nhật vào: 06/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng WhatTheFont được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải WhatTheFont và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

  • Đang tổng hợp...
Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ