Where’s My Summer?  icon download

Where’s My Summer? Game trí tuệ cho iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Where’s My Summer? 1.1.0

Phiên bản:
1.1.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.3 or later
Downloads:
366133
Size:
48 MB
Phát hành:
Disney
Cập nhật:
24/07/2014

Đánh giáChém Gió

Download Where’s My Summer? 1.1.0

Thuy le

Where’s My Summer? for iOS là ứng dụng mang đến cho người chơi một game trí tuệ giải đố hấp dẫn cho các thiết bị iOS. Tham gia ứng dụng này, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm mùa hè vui vẻtheo giao diện bãi biển đẹp lung linh… Tải ứng dụng về máy và cùng cảm nhận điều đó.

advertisements





Where’s My Summer? for iOS mang đến cho bạn cảm giác như đang ở bãi biển đẹp tuyệt. Tuy nhiên nơi đây có rất nhiều khó khăn, thử thách đời hỏi bạn cần phải vượt qua. Trải qua mỗi khó khăn ấy, chắc chắn bạn sẽ có được nhiều cảm giác thú vị.

Where’s My Summer? for iOS còn cho phép bạn nâng cấp lên phiên bản đầy đủ để có thể chơi nhiều level hấp dẫn hơn và không bị làm phiền bởi những bản quảng cáo. Chắc chắn tham gia ứng dụng bạn sẽ tận hưởng nhiều cảm giác mới lạ.

Where’s My Summer? for iOS có khoảng hơn 140 thử thách chủ để điệp viên  và nhiều tính năng khác nữa. Ứng dụng tương thích với nhiều phiên bản và được thiết kế tối ưu hóa cho iPhone 5.

Tính năng chính của Where’s My Summer? for iOS

- Mang đến cho người chơi một game trí tuệ giải đố hấp dẫn cho các thiết bị iOS
- Khiến bạn cảm giác như đang ở bãi biển đẹp tuyệt đẹp
- Có nhiều mức độ level hấp dẫn
- Thiết kế với nhiều tính năng nổi bật

Một số hình ảnh khác trong Where’s My Summer? for iOS





Cập nhật vào: 24/07/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Where’s My Summer? được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Where’s My Summer? và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ