Whisper cho iOS icon download

Whisper cho iOS Chia sẻ các thông tin nặc danh

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Whisper cho iOS 4.6.4

Phiên bản:
4.6.4
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 7.0 or later
Downloads:
2631
Size:
18.7 MB
Phát hành:
WhisperText LLC.
Cập nhật:
19/08/2015

Đánh giáChém Gió

Download Whisper cho iOS 4.6.4

Trần Minh Quân

Whisper cho ios giúp người dùng chia sẻ các thông tin được cho là bí mật theo cách thức hoàn toàn nặc danh để cùng thảo luận với những đối tượng quan tâm. Ở đây, ứng dụng đóng vai trò như một tiếp tay cho bạn, biến bạn thành kẻ mách lẻo, hay buôn chuyện.

advertisements





Whisper cho ios được coi như một ứng dụng mạng xã hội thời thượng nơi bạn có thể chia sẻ những tin đồn, những thông tin chỉ bạn biết, những bí mật động trời đến cộng động người dùng hoặc tới các đối tượng được chỉ định. Hoặc bạn cũng có thể hỏi ai đó một vấn đề riêng tư hay đơn giản chỉ là muốn tán gẫu với một ai đó không quen biết. Đối với người dùng Android bạn đọc hãy tải ứng dụng tại đây Whisper
 
 
 
 
Whisper cho ios gửi các thông tin hoàn toàn nặc danh, nghĩa là cho dù bạn có gửi đến bất cứ ai, họ cũng không thể biết được người gửi, những vẫn nhận được những comment từ họ. Ứng dụng được đánh giá là một trong những tiện ích mạng xã hội nên thử nghiệm.
 
 
Các tính năng chính của Whisper cho ios:
- Chia sẻ, gửi thông tin nặc danh
- Gửi các tin đồn bí mật
- Trò chuyện tán gẫu với người khác
- Nhận các bình luận từ thành viên mạng xã hội

Cập nhật vào: 19/08/2015

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Whisper cho iOS được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Whisper cho iOS và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ