WiFi Mapper cho iPhone icon download

WiFi Mapper cho iPhone Tìm kiếm điểm phát Wifi trên iPhone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

WiFi Mapper cho iPhone 1.0.2

Phiên bản:
1.0.2
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 7.1 or later
Downloads:
1111
Size:
9.1 MB
Phát hành:
OpenSignal.com
Cập nhật:
16/06/2015

Đánh giáChém Gió

Download WiFi Mapper cho iPhone 1.0.2

Nguyễn Thuý Thanh

WiFi Mapper cho iPhone giúp bạn tìm kiếm các điểm phát WiFi công cộng và tốt nhất trên khắp thế giới. WiFi Mapper đặc biệt hữu ích đối với những người thường xuyên di chuyển và cần đến những nơi có mạng tốt để lên mạng mà vẫn tiết kiệm được cước dữ liệu.

advertisements





Cơ sở dữ liệu Wi-Fi lớn nhất thế giới, việc tìm kiếm bạn Wifi miễn phí tất cả các nơi trên thế giới dựa trên hơn 500 triệu điểm nóng.
 
Lưu chuyển vùng khi đi du lịch bằng cách vào các điểm nóng miễn phí ở mỗi thành phố lớn trên thế giới.
 
Tìm lân cận các điểm nóng Wi-Fi và lưu vào dữ liệu. WifiMapper có thể cho bạn biết những gì loại của địa điểm đó là, làm thế nào đáng tin cậy kết nối được và thậm chí nếu họ có cà phê tốt!
Bên cạnh đó bạn đọc đừng quên tải thêm ứng dụng tìm địa điểm trên iPhone đó là Places Around cho iPhone
 
 
 
Các tính năng:
• Bản đồ các điểm nóng gần Wi-Fi miễn phí
• Foursquare và WifiMapper bình luận - nhận được thêm thông tin về các địa điểm hotspot
• Giúp cải thiện cơ sở dữ liệu - cho cộng đồng về Wi-Fi hơn
• Nhận thông tin hiệu suất trên các hotspot Wi-Fi trước khi bạn sử dụng nó!
 
Tham gia cộng đồng Wi-Fi lớn nhất thế giới!
 
Sử dụng WifiMapper để tránh phí chuyển vùng và dữ liệu overusage đắt tiền hoặc internet chậm ở nhà. Bắt Wi-Fi miễn phí chưa bao giờ được dễ dàng như vậy!
 
WifiMapper được cung cấp bởi các dữ liệu thu thập được từ các cộng đồng ứng dụng OpenSignal, có nghĩa là tất cả các điểm nóng Wi-Fi đã được nhìn thấy bởi những người như bạn - và bạn cũng có thể cải thiện cơ sở dữ liệu! Chúng tôi muốn xây dựng hướng dẫn dứt khoát của thế giới để tìm kiếm Wi-Fi miễn phí, và bạn có thể làm cho điều này trở thành hiện thực bằng cách tham gia cộng đồng.
 
 
 
Lựa chọn từ cơ sở dữ liệu của chúng ta về gần 500 triệu điểm nóng toàn cầu, WifiMapper lãm các điểm nóng miễn phí tốt nhất gần đó. Trang chi tiết cung cấp cho bạn thông tin liên quan về các điểm nóng và vị trí của nó trong Ngoài các ý kiến ​​từ cộng đồng. Danh sách các điểm nóng được trình bày dựa trên các thuật toán đề nghị của chúng ta - phương pháp này không phải lúc nào cũng đúng, vì vậy chúng ta cần phải kiên nhẫn và hợp tác của bạn để khắc phục tình trạng của các mạng Wi-Fi khi bạn nhìn thấy các lỗi! Mỗi chỉnh bạn thực có thể giúp cải thiện WifiMapper cho tất cả mọi người!
 
Cập nhật: Chúng tôi đã nhận thấy rất nhiều ý kiến ​​về việc đăng nhập Facebook. Xin lưu ý rằng cách đăng nhập vào Facebook không cần phải sử dụng các ứng dụng, chỉ cần cho điểm nóng chỉnh sửa và thêm ý kiến. Chúng tôi cũng sẽ được bổ sung thêm tùy chọn đăng nhập khác trong thời gian ngắn.

Cập nhật vào: 16/06/2015

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng WiFi Mapper cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải WiFi Mapper cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ