WiFi Finder + Map cho iPhone icon download

WiFi Finder + Map cho iPhone Tìm wifi, tải bản đồ

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

WiFi Finder + Map cho iPhone 2.0.1

Phiên bản:
2.0.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 10.1 or later
Downloads:
2887
Size:
93.0 MB
Phát hành:
Frederik Lipfert
Cập nhật:
31/03/2017

Đánh giáChém Gió

Download WiFi Finder + Map cho iPhone 2.0.1

Đỗ Thanh Hải

WiFi Finder + Map cho iPhone hỗ trợ người dùng tìm kiếm các mạng wifi với bản đồ ngoại tuyến, giúp bạn tải xuống các bản đồ những nơi mà bạn đi đến. Bạn sẽ có danh sách của nhiều điểm truy cập wifi những nơi mà mình đi đến như khách sạn, quán cafe, bãi đổ xe... để truy cập Internet mọi lúc mọi nơi

advertisements





WiFi Finder + Map cho iPhone giúp bạn tìm kiếm các địa điểm phát wifi xung quanh vị trí của bạn, rất hữu ích mỗi khi bạn ra ngoài, đi công tác hay đi du lịch. Ứng dụng này sử dụng chức năng GPS trên smartphone iOS của bạn để xác định địa điểm, bản đồ và sau đó bạn sẽ nhận được chính xác điểm cung cấp wifi.

 

download wifi finder map cho iphone

WiFi Finder + Map cho iPhone còn giúp bạn tải xuống bản đồ wifi miễn phí để bạn có thể truy cập lại khi cần thiết. Nếu bạn đi đến những địa điểm nằm trong danh mục được ứng dụng tích hợp bản đồ, bạn sẽ được cung cấp hầu hết các chính xác và cập nhật thông tin sẵn có, hoàn toàn miễn phí.

 

download wifi finder map cho iphone

WiFi Finder + Map cho iPhone còn mang đến cho bạn các thông tin chi tiết về hotspot wifi, chia sẻ bản đồ với người khác, lọc vị trí quán cà phê, khách sạn hoặc các loại nhà cung cấp. Đây là công cụ tìm kiếm wifi và bản đồ vô cùng cần thiết với những ai đang sử dụng thiết bị di động.

 

download wifi finder map cho iphone

download wifi finder map cho iphone

Các tính năng chính của WiFi Finder + Map cho iPhone:

- Tìm kiếm Wi-Fi hotspot xung quanh bạn
- Tải xuống bản đồ điểm cung cấp wifi
- Chia sẻ các kết quả tìm kiếm
- Lọc vị trí wifi theo nhiều tiêu chí

Cập nhật vào: 31/03/2017

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng WiFi Finder + Map cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải WiFi Finder + Map cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ