Wifi Master cho iPhone icon download

Wifi Master cho iPhone Tìm điểm phát, xem thông tin Wifi

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Wifi Master cho iPhone 1.0.1

Phiên bản:
1.0.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 7.0 trở lên
Downloads:
1916
Size:
4.4 MB
Phát hành:
Wei Li
Cập nhật:
23/12/2015

Đánh giáChém Gió

Download Wifi Master cho iPhone 1.0.1

Thu Hà

Wifi Master cho iPhone là ứng dụng hỗ trợ người dùng chia sẻ thông tin, tìm kiếm điểm phát và cung cấp các mật khẩu tại điểm phát đó cho người dùng, hiện nay Wifi Master cho iPhone đã có hơn 200 triệu hostpot và hơn 700 triệu người dùng trên toàn thế giới, ứng dụng đóng vai trò không nhỏ trong việc hỗ trợ kết nối không giây tới người dùng.

advertisements





Ngày nay nhu cầu sử dụng Internet này một tăng cao cả về số lượng lẫn chất lượng, theo một thống kê gần đây chỉ ra rằng Việt Nam là một trong những quốc gia có tỷ lệ tăng trưởng số người dùng Internet lớn trên thế giới, một trong số đó có sự góp mặt của công nghệ truyền phát tín hiệu không giây Wifi. Wifi là một kiểu kết nối, truyền phát tín hiệu được sử dụng phổ biến tại nhiều quốc gia trên thế giới và trong khu vực, tại Việt Nam có hàng triệu thiết bị đầu cuối hỗ trợ thu phát Wifi, cùng với số đó cũng có khoảng gần 10 nhà cung cấp dịch vụ mạng nói chung và dịch vụ Wifi nói riêng, những ứng dụng bảo mật như Easy WiFi cho iPhone, Who Uses My WiFi... trên các thiết bị di động người dùng có thể download Easy WiFi cho iPhone để sử dụng.

tai wifi master cho iphone
Tải Wifi Master cho iPhone

Trong tương lai công nghệ Lifi có thể thay thế Wifi của hiện tại khi nó cung cấp cho người dùng khả năng truyền phát tín hiệu nhanh hơn gấp 7 lần so với Wifi truyền thống, trong phần trước người dùng đã biết tới Wifi Master cho android, nhìn chung giữa chúng cũng không có quá nhiều khác biệt, tính năng của Wifi Master chủ yếu hướng người dùng tới việc chia sẻ và tìm điểm phát, cấp mật khẩu Wifi nơi mình sinh sống hoặc di chuyển tới. Wifi Master cho iPhone hỗ trợ bạn xem các thông tin chính xác của kết nối Wifi mà mình đang dùng.

download wifi master cho iphone
Download Wifi Master cho iPhone

Không giống như WifiMapper cho iphone, Wifi Master cho iPhone được thiết kế nhằm hỗ trợ người dùng dễ dàng tìm kiếm những điểm phát trong phạm vi mình sinh sống hoặc di chuyển tới, hãy tưởng tượng bạn đang ở trong thư viện của một trường đại học hoặc một hiệu sách nào đó mà muốn bắt wifi để sử dụng bạn có thể download Wifi Master cho iPhone sau đó cài chúng trên thiết bị của mình và tìm kiếm thông tin về mạng wifi có trong khu vực đó, nếu may mắm rất có thể bạn sẽ sử dụng được một vài điểm phát. Nếu muốn dò điểm phát wifi bạn có thể sử dụng WifiMapper cho iphone kèm theo. Người dùng hoàn toàn có thể chủ động nắm bắt các thông tin về tốc độ mạng mình dang sử dụng.

tai wifi master cho iphone
Tải Wifi Master cho iPhone

Wifi Master cho iPhone hiển thị thông tin về mạng wifi mà bạn dò tìm được thông qua ứng dụng này, sau đó nó đưa ra các lựa chọn để bạn tham khảo như kết nối, xem thông tin, xem tín hiệu... sau khi kết nối thành công người dùng có thể thay đổi DNS cho mạng của mình để vào facebook không bị chặn, duyệt web khi bị chặn...

wifi master cho iphone
Cách sử dụng Wifi Master cho iPhone

Với Wifi Master cho iPhone người dùng cũng có thể xem tốc độ mạng Internet của mình xem chúng đạt tốc độ bao nhiêu Kb khi tải dữ liệu, bao nhiêu Kb khi up dữ liệu... mà không cần sử dụng các công cụ đo chuyên biệt như Network Speed Test chẳng hạn, nếu chúng thấp quá bạn có thể sử dụng High Speed Download Free để tăng tốc độ download cho mình, tải High Speed Download Free trên Taimienphi.vn. Nhìn chung Wifi Master cho iPhone không phải là một đột phá về công nghệ cũng chưa phải là một ứng dụng nổi tiếng, thu hút người dùng thế nhưng nếu bạn đang tìm kiếm một công cụ đắc lực cho việc theo dõi kết nối, xem thông tin kết nối wifi của mình thì Wifi Master cho iPhone là sự lựa chọn tốt hơn cả. Hãy thử xem chức năng Ping mà Wifi Master cho iPhone cung cấp...

tai wifi master cho iphone
Download Wifi Master cho iPhone

Cho tới nay Wifi Master cho iPhone đã được sử dụng trên nhiều mẫu iphone khác nhau và chúng cũng đã được cài đặt trên hàng triệu thiết bị iOS, ngay từ bây giờ bạn có thể download Wifi Master cho iPhone để sử dụng.

Đặc điểm nổi bật của Wifi Master cho iPhone

- Hỗ trợ tìm điểm phát Wifi
- Hỗ trợ xem thông tin điểm phát
- Theo dõi tốc độ
- Xem thông tin kết nối
- Ping mạng
- Xem DNS...

Cập nhật vào: 23/12/2015

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Wifi Master cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Wifi Master cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ