WifiMapper cho iphone icon download

WifiMapper cho iphone Dò tìm điểm phát wifi cho iPhone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

WifiMapper cho iphone 1.1.1

Phiên bản:
1.1.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 7.1 or later
Downloads:
1535
Size:
14.0 MB
Phát hành:
OpenSignal.com
Cập nhật:
18/08/2015

Đánh giáChém Gió

Download WifiMapper cho iphone 1.1.1

Nguyễn Thuý Thanh

WifiMapper cho iphone là ứng dụng có khả năng dò tìm các điểm phát sóng wifi xung quanh khu vực của bạn. Ưu điểm của tiện ích này là chỉ tìm kiếm những điểm phát sóng wifi miễn phí, tai các địa điểm công cộng để bạn kết nối với các thiết bị của mình.

advertisements





WifiMapper cho iphone nhận diện tần số của sóng wifi tại các điểm phát gần khu vực bạn đang ở để bạn kết nối cho thiết bị iOS của mình. Đồng thời, ứng dụng cũng giúp bạn xem chất lượng wifi về tốc độ, độ trễ,... hơn nữa đây là những điểm phát wifi hoàn toàn miễn phí. Bạn đọc hãy tải thêm ứng dụng bảo mật mạng wifi đó là Who Uses My WiFi
 
 
WifiMapper tích hợp cơ sỡ dữ liệu với hơn 500 triệu điểm phát Wi-Fi, gắn các dữ liệu này với các đánh giá của Foursquare để giúp người dùng quyết định có kết nối hat không. Đây là lợi thế của tiện ích này so với nhiều ứng dụng tương tự, giúp bạn tìm ra các điểm phát wifi trong thời gian nhanh nhất.
 
 
Các tính năng chính của WifiMapper:
- Dò tìm điểm phát sóng wifi miễn phí
- Đánh giá chất lượng wifi
- Cơ sở dữ liệu khổng lồ
- Tìm kiếm nhanh chóng và chính xác

Cập nhật vào: 18/08/2015

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng WifiMapper cho iphone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải WifiMapper cho iphone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ