Wikipanion for iPhone icon download

Wikipanion for iPhone Tra từ điển Wiki trên iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Wikipanion for iPhone 1.8.5.3.1

Phiên bản:
1.8.5.3.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iPhone/iPod touch/iPad. iOS 3.0 or later
Downloads:
353633
Size:
3 MB
Phát hành:
Robert Chin
Cập nhật:
25/05/2014

Đánh giáChém Gió

Download Wikipanion for iPhone 1.8.5.3.1

Trần Văn Việt

Wikipanion for iPhone là ứng dụng giúp bạn có thể Truy cập bách khoa toàn thư mở Wikipedia một cách dễ dàng và nhanh chóng trên iPhone. Ứng dụng được thiết kế để tìm kiếm, chuyển hướng và hiển thị các bài viết của bách khoa toàn thư mở Wikipedia. Bạn có thể sử dụng miễn phí ứng dụng này.

advertisements





Được thiết kế riêng cho iPhone, Wikipanion for iPhone có các tính năng nổi bật như: Cho phép người dùng tìm kiếm bằng nhiều cách khác nhau, đánh dấu cho lần đọc sau, lưu lại lịch sử theo từng ngày…Với tính năng này, người dùng có thể xem lại những thông tin mình đã tìm kiếm.

Wikipanion for iPhone còn hiển thị bài viết, hình ảnh có đầy đủ trong trang tìm kiếm,bảng danh mục xuất hiện ngay trên trình duyệt hỗ trợ tích cực cho việc duyệt thông tin. Nếu thấy kích thước của phông chữ, hình ảnh không hợp lí, người dùng có thể tùy ý thay đổi để xem một cách tốt nhất.

Với giao diện thân thiện, dễ sử dụng công nhiều tính năng hấp dẫn đây quả là ứng dụng đánh được quan tâm. Nếu bạn đang sở hữu một chiếc iPhone và mong muốn tra cứu thông tin trên bách khoa toàn thư một cách nhanh chóng, hãy sử dụng ứng dụng này nhé.
 
Tính năng của ứng dụng Wikipanion for iPhone:


- Giúp bạn có thể truy cập bách khoa toàn thư mở Wikipedia một cách dễ dàng và nhanh chóng trên iPhone
- Đánh dấu trang, lưu lại lịch sử.
- Tìm kiếm đầy đủ bài viêt, hình ảnh có trong trang.
-Tùy chỉnh kích thước phông chữ, hình ảnh và nhiều tính năng khác.

Một số hình ảnh khác





Cập nhật vào: 25/05/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Wikipanion for iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Wikipanion for iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ