Windbell Diary Plus  icon download

Windbell Diary Plus Tạo ghi chú trên iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Windbell Diary Plus 2.6.6

Phiên bản:
2.6.6
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.3 or later
Downloads:
366366
Size:
47,5 MB
Phát hành:
Coolin software
Cập nhật:
28/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download Windbell Diary Plus 2.6.6

Thu Hà

Windbell Diary Plus for iOS là ứng dụng được thiết kế dành riêng cho các thiết bị cài đặt và chạy hệ điều hành iOS. Phần mềm này cho phép người dùng tạo ghi chú cá nhân và những công việc cần làm, đồng thời quản lý chúng một cách hiệu quả. Với những tính năng hữu ích có trong ứng dụng, chắc chắn sẽ mang đến cho người dùng nhiều trải nghiệm thú vị.

advertisements





Giờ đây với Windbell Diary Plus for iOS, người dùng có thể thỏa sức tạo các ghi chú cá nhân hay danh sách công việc cần làm ngay trên thiết bị di động. Đây là công cụ nhỏ gọn và đa chức năng giúp người dùng tạo một trang thông tin cá nhân thú vị.

Bên cạnh đó, Windbell Diary Plus for iOS cung cấp cho người dùng hệ thống bảo mật an toàn và khả năng sao lưu tuyệt vời. Do đó, người dùng có thể yên tâm khi sử dụng tiện ích để bảo vệ các nội dung nhật ký riêng tư và ghi chú một cách hiệu quả.

Với những thông tin hữu ích và đa năng mà Windbell Diary Plus for iOS mang lại, người dùng có thể chia sẻ với bạn bè, người thân thông qua các trang mạng xã hội phổ biến như Facebook, Twitter, Email,… Qua đó, mọi người có cơ hội sở hữu tiện ích và cùng trải nghiệm những tính năng thú vị có trong ứng dụng.

Tính năng chính của Windbell Diary Plus for iOS:

- Tạo ghi chú cá nhân
- Tạo danh sách việc cần làm
- Quản lý ghi chú
- Cung cấp hệ thống bảo mật
- Trang trí nhật ký
- Chia sẻ với mọi người

Một số hình ảnh khác





Cập nhật vào: 28/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Windbell Diary Plus được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Windbell Diary Plus và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ