Wo.Audio cho iPhone icon download

Wo.Audio cho iPhone Ứng dụng nghe nhạc thư giãn

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Wo.Audio cho iPhone 4.0

Phiên bản:
4.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 7.0 trở lên
Downloads:
760
Size:
184 MB
Phát hành:
senlin xue
Cập nhật:
18/09/2016

Đánh giáChém Gió

Download Wo.Audio cho iPhone 4.0

Trần Văn Việt

Ứng dụng Wo.Audio cho iPhone cung cấp đến người dùng nhiều loại âm thanh tự nhiên, nhạc cụ hay là sự kết hợp nhiều loại khác nhau, giúp bạn thư giãn và ngủ ngon hơn. Người dùng có thể thiết lập một danh sách phát nhạc để chơi theo thứ tự và hẹn giờ tắt nhạc khi đã chìm sâu vào giấc ngủ.

advertisements





Wo.Audio cho iPhone cung cấp cho bạn những âm thanh tự nhiên như tiếng nước chảy, tiếng chim hót, tiếng gió reo... là những âm thanh nhẹ nhàng giúp bạn thư giãn để thoải mái đầu óc chỉ với thiết bị iOS của mình. Bạn còn được nghe âm thanh từ những loại nhạc cụ như Piano, Guitar, Guzheng, Flute, Violin... Hoặc âm thanh có sự kết hợp của nhiều loại nhạc cụ khác nhau.

 

download woaudio cho iphone


Wo.Audio cho iPhone cho phép bạn thiết lập danh sách phát nhạc để nghe các loại âm thanh theo thứ tự khác nhau. Các tần số âm thanh được tối ưu hóa mang đến chất lượng tốt nhất. Bạn cũng có thể truy cập Zing Mp3 cho iPhone để nghe các bài hát hay nhất mà mình yêu thích. Ứng dụng Zing Mp3 cho iPhone cung cấp dịch vụ nghe nhạc tốt nhất trên điện thoại của bạn.

 

download woaudio cho iphone



 Wo.Audio cho iPhone hỗ trợ việc điều chỉnh thứ tự phát lại, sử dụng các hiệu ứng chuyển đổi âm thanh fade in và fade out. Ngoài việc nghe nhạc, bạn có thể giải trí bằng việc chụp ảnh tự sướng với Camera360 cho iPhone. Hiện nay, ứng dụng chụp ảnh Camera360 cho iPhone đang được nhiều bạn trẻ yêu thích.

 

download woaudio cho iphone

download woaudio cho iphone



Các tính năng chính của  Wo.Audio cho iPhone:

- Nghe nhạc thư giãn trên điện thoại
- Âm thanh thiên nhiên trong sáng
- Âm thanh từ nhiều loại nhạc cụ
- Tạo danh sách phát nhạc
- Nhiều hiệu ứng chuyển đổi âm thanh

Cập nhật vào: 18/09/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Wo.Audio cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Wo.Audio cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ