Word Search for Kids  icon download

Word Search for Kids Học chữ cái cho bé cho iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Word Search for Kids 1.2

Phiên bản:
1.2
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.0 or later
Downloads:
365800
Size:
28,2 MB
Phát hành:
Internet Design Zone
Cập nhật:
19/07/2014

Đánh giáChém Gió

Download Word Search for Kids 1.2

Nguyễn Thuý Thanh

Word Search for Kids for iOS là ứng dụng giúp cha mẹ dạy chữ cái tiếng việt cho bé trên iOS. Tiện ích được thiết kế chuyên nghiệp dễ dàng dử dụng. Tiện ích hỗ trợ cho các bé tham gia game để học chữ bằng cách giải ô chữ của trò chơi hấp dẫn.

advertisements





Word Search for Kids for iOS được đánh giá là một trong các phần mềm giáo dục tốt nhất dành cho các bé. Tiện ích hỗ trợ cho các bé tham gia game để học chữ bằng cách giải ô chữ của trò chơi hấp dẫn.

Word Search for Kids for iOS hỗ trợ các cha mẹ dạy học cho bé nhận biết, phát âm chuẩn chữ cái. Tiện ích hỗ trợ cho các bé tính năng luyện phát âm chuẩn khi đọc. Tiện ích được thiết kế giúp bé thao tác đơn giản để học phát âm.

Word Search for Kids for iOS hỗ trợ Hint tìm kiếm từ cụ thể, số lượng của ô chữ không giới hạn. Tiện ích phù hợp với các trình độ của bé với mức độ khó của trò chơi giải ô chữ khác nhau: Easy, Medium, Hard.

Các tính năng chính của Word Search for Kids for iOS:

- Dạy chữ cái
- Giải ô chữ
- Phát âm chuẩn
- Dành cho bé
- Hint tìm kiếm từ
- Mức độ khác nhau

Một số hình ảnh khác trong Word Search for Kids for iOS





Cập nhật vào: 19/07/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Word Search for Kids được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Word Search for Kids và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ