WordBrain cho iPhone icon download

WordBrain cho iPhone Game ghép chữ tiếng Anh trên iPhone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

WordBrain cho iPhone 1.7.0

Phiên bản:
1.7.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 6.0 trở lên
Downloads:
672
Size:
50.2 MB
Phát hành:
Mobile Access Group AB
Cập nhật:
17/03/2016

Đánh giáChém Gió

Download WordBrain cho iPhone 1.7.0

Đỗ Thanh Hải

WordBrain cho iPhone là tựa game giải đố mang tính trí tuệ cao trên iPhone không chỉ giúp người chơi có những giờ phút giải trí thoải mái mà còn nâng cao vốn từ tiếng Anh của mình. Game cung cấp cho người chơi các ô chữ tiếng Anh và nhiệm vụ của bạn là phải tìm được từ chính xác sau mỗi ô chữ. Game có nhiều màn chơi, hỗ trợ nhiều ngôn ngữ và 30 chủ đề tiếng Anh khác nhau để trải nghiệm.

advertisements





WordBrain cho iPhone không chỉ là game trí tuệ đơn thuần, nó còn được nhiều người chơi đánh giá là hại não, khiến nhiều người bỏ ăn bỏ ngủ để dán mắt vào chiếc điện thoại. Nhiệm vụ của bạn trong game là tìm những từ còn thiếu ẩn dưới mỗi ô chữ, tuy nhiên, những từ đã cho sẽ bị thay đổi vị trí để làm bạn rối trí nên bạn cần phải bình tĩnh để giải đố thật chính xác. Game sẽ đưa bạn đi qua 30 chủ đề khác nhau như động vật, học sinh, bác sĩ, thiên nhiên,...Mỗi chủ đề lại có nhiều cấp độ khác nhau từ dễ đến khó.

 

download wordbrain cho iphone



Game hiện tại hỗ trợ trên các thiết bị di động Android và iOS. Người dùng Android có thể tải bản WordBrain dành cho Android.

WordBrain cho iPhone không đơn thuần là một game iPhone, nó còn cung cấp cho bạn kho từ vựng tiếng Anh đa dạng qua mỗi ô chữ, mỗi màn chơi. Có nghĩa là vượt qua được các màn chơi, bạn sẽ nhớ được rất nhiều từ tiếng Anh mới, kích thích não bộ phát triển. Mỗi level sẽ là một thử thách khó hơn nên bạn không những phải bình tĩnh mà còn phải có tư duy linh hoạt, nhạy bén, trí tưởng tượng và vốn kiến thức tiếng Anh nho nhỏ nữa.

 

download wordbrain cho iphone



Cách chơi trong WordBrain cũng khá đơn giản, bạn chỉ cần vuốt ngón tay để nối các chữ cái trên màn hình tạo thành từ có nghĩa. Người chơi có thể ghép từ theo nhiều cách như theo hàng ngang, hàng dọc, chéo hoặc vòng tròn. Nếu bạn không vượt qua được level, bạn có thể thoải mái chơi lại.

 

download wordbrain cho iphone

 


WordBrain cho iPhone có sức hấp dẫn không kém gì game Bắt chữ cho iOS mà rất nhiều người từng chơi và nghiện. Bắt chữ cho iOS là game trí tuệ giúp bạn nâng cao hiểu biết về vốn tiếng Việt phong phú.

 

download wordbrain cho iphone



Hiện tại WordBrain cho iPhone hỗ trợ đến 15 ngôn ngữ và bao gồm 580 màn chơi khác nhau. Đồ họa trong game cũng đơn giản, tạo cảm giác thoải mái cho người chơi.

Các tính năng chính của WordBrain cho iPhone:

- Game giải ô chữ tiếng Anh trên iPhone
- 30 chủ đề và nhiều cấp độ chơi
- Lối chơi đơn giản, ghép từ bằng nhiều cách
- Vốn từ tiếng Anh phong phú
- Thoải mái chơi lại
 

Cập nhật vào: 17/03/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng WordBrain cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải WordBrain cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ