World Travelpedia All in One cho iPhone icon download

World Travelpedia All in One cho iPhone Cẩm nang du lịch trên thiết bị iOS

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

World Travelpedia All in One cho iPhone 6.0.4

Phiên bản:
6.0.4
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.2 or later
Downloads:
1456
Size:
44.7 MB
Phát hành:
Shang hai Fly Software
Cập nhật:
16/10/2016

Đánh giáChém Gió

Download World Travelpedia All in One cho iPhone 6.0.4

Trần Minh Quân

Ứng dụng World Travelpedia All in One cho iPhone được xem là cuốn cẩm nang du lịch dành cho những ai có sở thích đi du lịch, với việc cung cấp tất cả các thông tin cần thiết về địa điểm du lịch, nhà hàng, nơi mua sắm...để bạn tham khảo. Bên cạnh đó, người dùng có thể tìm kiếm tất cả những địa điểm mà mình muốn đến.

advertisements





World Travelpedia All in One cho iPhone là ứng dụng không thể bỏ qua dành cho những ai yêu thích du lịch, phiêu lưu khắp nơi trên thế giới. Ứng dụng iOS này có vai trò như là một cuốn cẩm nang du lịch cung cấp cho người dùng các địa điểm du lịch, ăn uống, vui chơi về đêm tại các thành phố lớn trên thế giới.

 

download world travelpedia all in one cho iphone



World Travelpedia All in One cho iPhone mang đến thông tin chi tiết về những thành phố du lịch nổi tiếng thế giới như New York, London, Berlin, Paris, Rome, Los Angeles, Sydney... Bên cạnh cuốn cẩm nang du lịch này, bạn cũng nên có Camera360 cho iPhone để chụp ảnh check in tại các địa điểm. Với Camera360 cho iPhone, bạn sẽ có được những hình ảnh đẹp để khoe với bạn bè của mình.

 

download world travelpedia all in one cho iphone



World Travelpedia All in One cho iPhone còn giúp bạn biết được những thông tin đáng tin cậy nhất về các điểm tham quan, nhà hàng ăn uống, điểm mua sắm... Bạn cũng có thể chia sẻ những hình ảnh du lịch trên Zalo cho iPhone với những người thân của mình ở nhà. Ứng dụng Zalo cho iPhone ngoài vai trò là công cụ chat thì còn là mạng xã hội thu nhỏ.
 

 

 

download world travelpedia all in one cho iphone

download world travelpedia all in one cho iphone


Các tính năng chinh của World Travelpedia All in One cho iPhone:

- Cẩm nang du lịch thế giới
- Thông tin chi tiết về các thành phố du lịch nổi tiếng
- Thông tin về nhà hàng, địa điểm mua sắm
- Dành cho những ai yêu thích du lịch

Cập nhật vào: 16/10/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng World Travelpedia All in One cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải World Travelpedia All in One cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ