WorldMate Gold for iPhone icon download

WorldMate Gold for iPhone Cẩm nang du lịch trên iPhone

35/5

Download

Bắt đầu tải

WorldMate Gold for iPhone 5.0.3

Phiên bản:
5.0.3
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 3.0 or later
Downloads:
350333
Size:
9,9 MB
Phát hành:
WorldMate
Cập nhật:
29/04/2014

Đánh giáChém Gió

Download WorldMate Gold for iPhone 5.0.3

Nguyễn Thuý Thanh

WorldMate Gold for iPhone là ứng dụng hỗ trợ người dùng quản lý các chuyến đi du lịch dài ngày một cách khoa học và hợp lý trên iPhone. Với những dân du lich thì WorlMate Gold như một cuấn sách di động hữu ích không thể bỏ qua.

advertisements





Đối với những ai yêu thích khám phá du lịch, và công việc đầu tiên mà họ cần phải làm là lên kế hoạch trước cho việc chuẩn bị đi du lịch một cách hiệu quả nhất nhờ ứng dung WorldMate Gold for iPhone tích hợp trên điện thoại iPhone. Với tính năng tự động tổ chức các chuyến đi, cung cấp thời gian các chuyến bay và nhiều dịch vụ tiện ích khác.


WorldMate Gold for iPhone


WorldMate Gold for iPhone là ứng dụng hỗ trợ nhiều tính năng hữu ích như: Xem bản đồ và chỉ mục hành trình giúp người dùng có thể biết trước được vị trí và thời gian tới những địa điểm trước khi tới đó. Không chỉ vậy người dùng còn có thể xem các thông tin dự báo thời tiết lên trước đến 5 ngày để lên kế hoạch đi du lịch.

Ứng dụng WorldMate Gold for iPhone với thiết kế giao diện đẹp mắt, các mục được bố trí hợp lý tạo tiện lợi cho người dùng sử dụng. WorldMate Gold được tích hợp ngay trên chiếc iPhone nhỏ bé, vì vậy người dùng có thể thuận tiện mang đi mọi lúc mọi nơi như cuấn cẳm nang du lịch bỏ túi vô cùng hữu ích.

Các tính năng chính của WorldMate Gold for iPhone


- Cho phép quản lý lịch trình các chuyến bay, lịch đặt phòng khách sạn..
- Xem dự báo thời tiết 5 ngày sắp tới
- Xem bản hồ và chỉ mục của hành trình

 

WorldMate Gold for iPhone

Cập nhật vào: 29/04/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng WorldMate Gold for iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải WorldMate Gold for iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ