WorldScan  icon download

WorldScan Scan tài liệu sang PDF trên iOS

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

WorldScan 2.2.4

Phiên bản:
2.2.4
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.3 or later
Downloads:
338633
Size:
9,5 MB
Phát hành:
Xiamen Worldscan
Cập nhật:
24/05/2014

Đánh giáChém Gió

Download WorldScan 2.2.4

Đỗ Thanh Hải

WorldScan for iOS được phát triển để hỗ trợ người dùng iOS trong việc scan văn bản và tài liệu PDF tiện ích, miễn phí trên các thiết bị iPhone, iPad hoặc iPod Touch. Với ứng dụng này, người dùng có thể scan văn bản và chuyển đổi sang dạng PDF một cách nhanh chóng, đồng thời, có thể chỉnh sửa, dò mép để tạo một văn bản tiêu chuẩn.

advertisements





WorldScan for iOS có khả năng scan văn bản nhanh chóng và chuyển sang định dạng PDF tiêu chuẩn để lưu vào thiết bị hoặc chia sẻ với mọi người. Ứng dụng sử dụng thuật toán giải nhanh và quản lý cải tiến để tự động chỉnh sửa, tạo văn bản chuẩn, gỡ bỏ phần đổ bong và thiết lập bộ tương phản phù hợp.

WorldScan for iOS cung cấp giao diện người dùng mạnh mẽ và vận hành dễ dàng. Với ứng dụng này, bạn có thể điều chỉnh các thông số một cách đơn giản, nhanh chóng như chỉnh độ sáng, xoay ảnh…

WorldScan for iOS có khả năng quét và quản lý văn bản nhiều trang hoặc quét nhanh nhiều văn bản cùng một lúc, giúp cho công việc của bạn diễn ra một cách nhanh chóng và thuận tiện. Ứng dụng còn có khả năng tìm kiếm và định vị nhanh các văn bản nhờ vào các tiêu đề đầu trang.

Một số tính năng chính của WorldScan for iOS:

-    Scan hàng loạt văn bản cùng một lúc
-    Scan và quản lý văn bản nhiều trang
-    Hỗ trợ chỉnh sửa, dò mép văn bản để có một tệp tin văn bản tiêu chuẩn
-    Giao diện thân thiện.

Một số hình ảnh khác





Cập nhật vào: 24/05/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng WorldScan được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải WorldScan và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ