WriteRight  icon download

WriteRight Soạn thảo văn bản cho iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

WriteRight 2.2

Phiên bản:
2.2
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 7.1
Downloads:
938
Size:
106 MB
Phát hành:
Word Magic Software
Cập nhật:
08/08/2014

Đánh giáChém Gió

Download WriteRight 2.2

Hoàng Gia Bách

WriteRight for iOS thực chất là một trình soạn thảo văn bản tiện lợi với tổ hợp các từ đồng nghĩa, trái nghĩa và từ ngữ cho iPad, iPad Mini và iPhone để bạn thực hiện việc tạo văn bản dễ dàng hơn. Người dùng có thể đồng bộ hóa các dữ liệu trên dịch vụ đám mây và xuất khẩu ra nhiều định dạng khác nhau.

advertisements





WriteRight for iOS hỗ trợ cho ngôn ngữ tiếng Anh và tiếng Tây Ban Nha với các cụm từ đồng nghĩa và trái nghĩa để soạn văn bản nhanh hơn, hỗ trợ tùy chỉnh bàn phim với các biểu tượng khác nhau. Người cùng có thể sử dụng các cử chỉ cảm ứng để thực hiện nhiều chức năng tiện lợi, tạo văn bản và xuất ra các định dạng như TXT, MD, RTF... đồng bộ trên iCloud / Dropbox và gửi qua Email...





Cập nhật vào: 08/08/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng WriteRight được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải WriteRight và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ