Wuala for Android icon download

Wuala for Android Sao lưu, lưu trữ dữ liệu trực tuyến

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Wuala for Android 3.3.0

Phiên bản:
3.3.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android 2.1 and up
Downloads:
355866
Size:
1,4 MB
Phát hành:
LaCie
Cập nhật:
31/05/2014

Đánh giáChém Gió

Download Wuala for Android 3.3.0

Đỗ Thanh Hải

Wuala for Android là ứng dụng sao lưu trực tuyến hỗ trợ công nghệ mã hóa nội dung cho thiết bị Android. Wuala, một dịch vụ lưu trữ dữ liệu của LaCie cũng có chức năng an ninh tương tự. Để bảo mật và sao lưu các thông tin, dữ liệu trong thiết bị của bạn, hãy cài đặt ứng dụng này cho máy của bạn ngay.

advertisements





Đồng thời, Wuala for Android còn có khả năng mã hóa tập tin và không bao giờ gửi mật khẩu của bạn qua mạng, nó tương tự như một ổ đĩa mạng, hoạt động như thư mục Dropbox. Hoạt động này giúp bạn tự động lưu vào tài khoản Wuala của mình bất kì tập tin nào được thêm vào và đồng bộ hóa với máy khác.

Mặt khác, Wuala for Android còn giúp bạn có thể quản lý các tập tin của mình thông qua một ứng dụng trên máy tính để bàn. Đặc biệt Wuala còn cung cấp 2 GB không gian lưu trữ miễn phí cho bạn và nếu nhấp vào nút menu File, chọn Invite People You Know thì bạn còn có thể nhận được tới 5 GB.

Với đặc điểm vượt trội của mình, Wuala đang là ứng dụng được nhiều người tin tưởng và sử dụng cho các thiết bị Android. Bạn hãy cài đặt và sử dụng ứng dụng này cho máy của mình.

Tính năng của Wuala for Android:

- Giúp bạn lưu trữ, sao chép các dữ liệu.
- Được tặng kèm GB miễn phí giúp bạn thoải mái lưu trữ.
- Giao diện trực quan với người dùng.
- Cài đặt, sử dụng dễ, phù hợp với Android.

Một số hình ảnh khác





Cập nhật vào: 31/05/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Wuala for Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Wuala for Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ