WWE 2K cho iPhone icon download

WWE 2K cho iPhone Game đấm bốc trên iPhone

35/5

Download

Bắt đầu tải

WWE 2K cho iPhone 1.0.0

Phiên bản:
1.0.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 7.0 or later
Downloads:
2647
Size:
695 MB
Phát hành:
2K Games, Inc
Cập nhật:
03/07/2015

Đánh giáChém Gió

Download WWE 2K cho iPhone 1.0.0

Nguyễn Thuý Thanh

WWE 2K cho iPhone là một game đối kháng cực hay trên iPhone, bạn sẽ được tạo và nâng cấp nhân vật riêng của mình sử dụng các thể đòn và tham gia các chế độ chơi khác nhau, chắc chắn bạn sẽ thích mê game này.

advertisements





WWE 2K, WWE trong vòng trò chơi điện thoại di động chỉ xác thực, đặt sức mạnh, cường độ, và cảm xúc nguyên sơ của WWE đấu vật trong lòng bàn tay của bạn. Bên cạnh đó bạn đọc hãy tải thêm một game đối kháng khác được người dùng cũng đánh giá rất cao đó là WWE Immortals for iOS
 
 
 
 
- Authentic WWE Action, Superstar Cổng vào, chuyển động vật, các loại kết hợp yêu thích của bạn, và nhiều hơn nữa.
- Tạo một Superstar: Tạo Superstar bạn luôn muốn được. Có sẵn để sử dụng trong tất cả các chế độ chơi game.
- Chế độ Career: Chọn một tùy chỉnh hoặc WWE Superstar và đưa anh ta qua cuộc hành trình WWE của mình. Kiếm được tôn trọng, nâng cao kỹ năng của bạn, kiếm danh hiệu, và đạt được mục tiêu để kiếm được theo cách của bạn vào WWE Hall of Fame.
- Đào tạo - Tìm hiểu làm thế nào để chơi WWE 2K, từ người mới bắt đầu đến chuyên nghiệp, học tập các sắc thái của gameplay sâu sắc trong chế độ hướng dẫn của game.
- Real-Time Multiplayer Matches- Hãy Superstar của bạn tạo ra hoặc yêu thích WWE Superstar của bạn trực tuyến và chơi với bạn bè hoặc các WWE Universe.
- Tấn Unlockables: Nghe và mở khóa tấn mặt hàng mới để tuỳ chỉnh thêm Superstar tạo của bạn.
 
 

Cập nhật vào: 03/07/2015

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng WWE 2K cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải WWE 2K cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ