Xem hài Hoài Linh phim và video  icon download

Xem hài Hoài Linh phim và video Tổng hợp phim Hoài Linh trên iPhone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Xem hài Hoài Linh phim và video 4.0

Phiên bản:
4.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.3 trở lên
Downloads:
366566
Size:
11,5 MB
Phát hành:
Dang Thanh Xuan
Cập nhật:
08/05/2014

Đánh giáChém Gió

Download Xem hài Hoài Linh phim và video 4.0

Thuy le

Xem hài Hoài Linh phim và video for iOS là ứng dụng xem các video hài của danh hài nổi tiếng Việt Nam với những tiểu phẩm hài cười ra nước mắt dành cho các thiết bị chạy hệ điều hành iOS như điện thoại di động hoặc máy tính bảng. Hy vọng ứng dụng này sẽ giúp bạn những phút giây thư giãn thoải mái sau những giờ học tập, làm việc căng thẳng.

advertisements





Phiên bản mới nhất của Xem hài Hoài Linh phim và video for iOS hiện tại là 4.0 được cập nhật ngày 27/12/2014 đã bổ sung thêm nhiều Video hài của danh hài Hoài Linh và cải thiện chất lượng xem phim.

 

Hiện nay Hoài Linh là cây hài ăn khách nhất của Sân khấu Nụ Cười Mới (Việt Nam) Các vai diễn của của Hoài Linh tại sân khấu này đã giúp anh đoạt giải Mai Vàng của báo Người Lao Động qua vai diễn "Người Nhà Quê"

 

Xem hài Hoài Linh phim và video for iOS

 

Là một nghệ sĩ lớn trong làng nghệ thuật Việt Nam và hải ngoại, anh được đông đảo người hâm mộ biết đến và như một "quy luật tự nhiên", nhiều fan club (hội những người hâm mộ) của Hoài Linh lần lượt xuất hiện bằng sự yêu thương chân thành mà khán giả dành cho một người con đất Việt.

Xem hài Hoài Linh phim và video for iOS là ứng dụng không thể thiếu nếu bạn là một người thích những tiểu phẩm hài cười ra nước mắt của nghệ sĩ đa tài này. Xem hài Hoài Linh phim và video for iOS giúp người dùng có thể thưởng thức những video hài mới nhất và được yêu thích nhất của Hoài Linh. Không những thế, Xem hài Hoài Linh phim và video for iOS còn luôn cập nhật những thông tin mới nhất về danh hài nổi tiếng này.

Các tính năng chính của Xem hài Hoài Linh phim và video for iOS:

- Xem những video hài của danh hài nổi tiếng Hoài Linh
- Luôn cập nhật những video hài mới của danh hài này
- Theo dõi thông tin về danh hài Hoài Linh

Hình ảnh trong Hoài Linh phim và video for iOS

Xem hài Hoài Linh phim và video for iOS
 

Cập nhật vào: 08/05/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Xem hài Hoài Linh phim và video được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Xem hài Hoài Linh phim và video và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ