Xem tuổi xây nhà for iOS icon download

Xem tuổi xây nhà for iOS Xem tuổi xây nhà cho iPhone, iPad

35/5

Download

Bắt đầu tải

Xem tuổi xây nhà for iOS 2.5

Phiên bản:
2.5
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.3 trở lên
Downloads:
366000
Size:
5,8 MB
Phát hành:
Nguyen Van Hung
Cập nhật:
17/07/2014

Đánh giáChém Gió

Download Xem tuổi xây nhà for iOS 2.5

Nguyễn Thuý Thanh

Xem tuổi xây nhà for iOS là ứng dụng giúp người dùng có thể chọn năm xây nhà theo tuổi ngay trên thiết bị di động chạy hệ điều hành iOS. Ứng dụng được xây dựng tổng hợp từ nhiều nguồn tin khác nhau từ các trang tử vi bói toán nổi tiếng. Với những ai đang đang có dự định cho xây nhà thì ứng dụng là một lựa chọn tuyệt vời không thể bỏ qua.

advertisements





Xem tuổi xây nhà for iOS là ứng dụng được cài đặt ngay trên chiếc điện thoại cầm tay chạy hệ điều hành iOS. Bạn là người đang ấp ủ một dự định xây nhà cho những ngày sắp tới, nhưng không biết  vận hạn của năm đó đối với tuổi của mình ra sao, ứng dụng sẽ là một người bạn giúp bạn có thể giải đáp mọi thắc mắc mà bấy lâu nay mà chưa có lời giải đáp.

Ứng dụng Xem tuổi xây nhà for iOS được hỗ trợ với rất nhiều tính năng xem bói khác nhau. Bạn có thể lựa chọn xem bói tình yêu qua tên của bạn và người ấy hoặc bạn cũng có thể xem bói tình yêu qua tuổi và năm sinh, qua 12 cung hoàng đạo. Với nhiều lựa chọn cách xem như vậy chắc chắn ứng dụng sẽ giúp bạn phần nào có thể hiểu được nửa kia của đời mình.

Xem tuổi xây nhà for iOSđược thiết kế với giao diện trực quan đồ họa đẹp mắt, người dùng có thể sử dụng phần mềm một cách dễ dàng. Ứng dụng còn có thể liên tục cập nhật nhiều tính năng mới thông qua các phiên bản nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu sử dụng của người dùng.

Các tính năng chính của ứng dụng Xem tuổi xây nhà for iOS

- Được tổng hợp từ nhiều nguồn trang khác nhau.
- Các tính năng liên tục được cập nhật qua các phiên bản.
- Xem năm hợp lý với tuổi theo phong thủy

Một số hình ảnh khác trong Xem tuổi xây nhà for iOS





Cập nhật vào: 17/07/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Xem tuổi xây nhà for iOS được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Xem tuổi xây nhà for iOS và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ