Xem tướng số  icon download

Xem tướng số Xem tướng số trên iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Xem tướng số 1.5

Phiên bản:
1.5
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 5.0 trở lên
Downloads:
357400
Size:
24,9 MB
Phát hành:
BHMedia
Cập nhật:
12/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download Xem tướng số 1.5

Nguyễn Thuý Thanh

Xem tướng số for iOS là ứng dụng xem t ướng số tổng hợp một cách chi tiết và khá chính xác. Ứng dụng giúp bạn có thể xác định khuôn mặt bạn thuộc dạng nào và nói lên điều gì? Tham gia ứng dụng để cảm nhận.

advertisements





Xem tướng số for iOS là ứng dụng mang đến cho bạn cách thức xem tướng trên khuôn mặt dễ dàng. Với ứng dụng này bạn có thể tự xác định được khuôn mặt của mình, của bạn bè một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Xem tướng số for iOS

Ứng dụng Xem tướng số for iOS kết hợp các công nghệ xử lý hình ảnh, nhận dạng mới nhất, hiện đại nhất cho phép nhận diện khuôn mặt một cách tương đối chính xác. Ứng dụng giúp bạn có thể nhận định về tính cách và đặc biệt là về tình yêu của bạn.

Xem tướng số for iOS còn là ứng dụng giúp bạn bình giải chi tiết từ ảnh chụp camera, ảnh sẵn có trong thư viện. Ứng dụng còn có các chức năng hỗ trợ người dùng như: đổi tên, lưu thông tin, xem lại thông tin, chia sẻ kết quả thông qua Email, Facebook,..

Tính năng của Xem tướng số for iOS:


- Có thể nhận diện khuôn mặt mình với tốc độ nhanh.
- Hỗ trợ bình giải chi tiết hình ảnh.
- Hỗ trợ đổi tên, lưu thông tin, xem lại thông tin, chia sẻ,..
- Cài đăt và sử dụng đơn giản.

Một số hình ảnh khác

Xem tướng số for iOS

 

Cập nhật vào: 12/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Xem tướng số được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Xem tướng số và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ