Xem TV HD cho iPhone icon download

Xem TV HD cho iPhone Xem phim, xem tivi trên iPhone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Xem TV HD cho iPhone 6.5

Phiên bản:
6.5
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.0 trở lên
Downloads:
365300
Size:
14,6 MB
Phát hành:
BHMedia
Cập nhật:
11/03/2016

Đánh giáChém Gió

Download Xem TV HD cho iPhone 6.5

Đỗ Thanh Hải

Xem TV HD cho iPhone cho phép người dùng có thể xem những bộ phim kinh điển, ca nhạc, thể thao, hài kịch giải trí của thế giới trên các kênh truyền hình miễn phí ngay trên các thiết bị iOS của bạn như điện thoại di động hoặc máy tính bảng. Chắc chắn ứng dụng này sẽ đem đến cho bạn những giây phút thư giãn thoải mái nhất sau những giờ học tập, làm việc mệt mỏi.

advertisements





Phiên bản mới nhất của Xem TV HD cho iPhone hiện tại là 6.5 được cập nhật ngày 11/08/2014 cập nhật giao diện mới, thêm lịch phát sóng mới.

 

Phiên bản Xem TV HD cho iPhone hiện tại là 6.0 được cập nhật ngày 30/08/2014 bổ sung thêm nhiều kênh mới và các chức năng điều chỉnh linh hoạt khi xem phim.

 

Xem TV HD cho iPhone cung cấp cho người dùng công cụ xem phim, ca nhạc , thể thao, hài kịch với tốc độ cao cùng những chương trình cực hay và hot nhất được phát trên các kênh truyền hình của SCTV và các đối tác khác như VTV1, VTV2, VTV3, VTV4, VTV5, VTV6, VTV9, kênh thể thao HD SCTVHD, Đài truyền hình Hà Nội: HTV1, Đài truyền hình TP HCM: HTV7, HTV9, Truyền hình theo yêu cầu iTV, Truyền hình Vĩnh Long: THVL1, Truyền hình Long An: LAB34, Truyền hình An Ninh: ANTV,…

 

Xem TV HD for iOS

 

Xem TV HD cho iPhone với bộ sưu tập phong phú các kênh radio ca nhạc cho bạn thỏa sức thưởng thức. Các kênh radio này bao gồm : VOV1, VOV2, VOV3, VOV5, VOV Giao thông Hà Nội, VOV Giao Thông TP HCM, VOA,…

Ngoài ra, Xem TV HD cho iPhone còn cung cấp cho người dùng lịch phát sóng các kênh truyền hình hàng ngày, chuyển kênh dễ dàng, danh sách các kênh phát sóng được cập nhật thường xuyên khi có thay đổi và lưu lại những kênh mà bạn yêu thích.

Các tính năng chính của Xem TV HD cho iPhone:

- Thư viện kênh truyền hình với nhiều kênh truyền hình hấp dẫn
- Nghe ca nhạc , thể thao, hài kịch với nhiều thể loại khác nhau trên nhiều kênh radio

Hình ảnh trong Xem TV HD cho iPhone

Xem TV HD for iOS
 

Cập nhật vào: 11/03/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Xem TV HD cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Xem TV HD cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ