xQuestions Free  icon download

xQuestions Free Tạo bài kiểm tra, bài thi trên iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

xQuestions Free 1.2.5

Phiên bản:
1.2.5
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.3 or later
Downloads:
363766
Size:
6,9 MB
Phát hành:
Sam Yu
Cập nhật:
01/06/2014

Đánh giáChém Gió

Download xQuestions Free 1.2.5

Hoàng Gia Bách

xQuestions Free for iOS là ứng dụng được thiết kế dành riêng cho các thiết bị cài đặt và chạy hệ điều hành iOS. Phần mềm này cho phép người dùng tạo các bài thi trong Excel một cách chuyên nghiệp và dễ dàng. Với những tính năng hữu ích có trong ứng dụng, chắc chắn sẽ mang đến cho người dùng nhiều trải nghiệm thú vị.

advertisements





Giờ đây với xQuestions Free for iOS, người dùng có thể sử dụng như một công cụ quản lý bài kiểm tra hiệu quả ngay trên thiết bị di động. Chương trình cũng cung cấp cho người dùng tính năng để tạo bài thi trong Excel một cách nhanh chóng.

Bên cạnh đó, xQuestions Free for iOS cho phép người dùng làm các bài thi thông qua các dạng câu hỏi trắc nghiệm hoặc điền chỗ trống trên bảng tính Excel. Chương trình còn tích hợp tính năng giúp người dùng làm lại bài thi mọi lúc mọi nơi.

Ngoài ra, xQuestions Free for iOS cho phép người dùng tải xuống các bài thi và chia sẻ với bạn bè thông qua các trang mạng xã hội phổ biến để mọi người có cơ hội sở hữu giúp cải thiện trí nhớ của bản thân. Hãy tải về và sử dụng ngay hôm nay để cùng trải nghiệm những tính năng hữu ích mà ứng dụng mang lại cho bạn nhé!

Tính năng chính của xQuestions Free for iOS:

- Cho phép tạo bài thi
- Bổ sung các dạng bài thi
- Cho phép tải bài thi
- Hỗ trợ đa ngôn ngữ
- Chia sẻ bài thi với mọi người

Một số hình ảnh khác





Cập nhật vào: 01/06/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng xQuestions Free được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải xQuestions Free và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ