Yahoo! Messenger for iPhone icon download

Yahoo! Messenger for iPhone Chat, trò chuyện trực truyến trên iPhone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Yahoo! Messenger for iPhone 2.2.9

Phiên bản:
2.2.9
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.0 or later
Downloads:
366566
Size:
18,8 MB
Phát hành:
Yahoo
Cập nhật:
23/05/2014

Đánh giáChém Gió

Download Yahoo! Messenger for iPhone 2.2.9

Thu Hà

Yahoo! Messenger for iPhone hỗ trợ người dùng có thể trò chuyện với bạn bè qua tin nhắn SMS và video bằng điện thoại iPhone. Tiện ích được thiết kế chuyên nghiệp kết hợp các tính năng thông minh của iPhone. Tiện ích hỗ trợ bạn kết nối và gửi tin nhắn liên lạc với bạn bè.

advertisements





Phiên bản mới nhất của Yahoo! Messenger for iOS hiện tại là 2.2.9 được cập nhật ngày 9/05/2014 cải thiện tính năng bảo mật và hiển thị tin nhắn rõ ràng hơn cho các màn hình cảm ứng.

 

Yahoo! Messenger for iPhone được thiết kế cung cấp các công cụ thực hiện chia sẻ tin nhắn và video. Tiện ích hỗ trợ cho người dùng thực hiện cuộc gọi video và nhắn tin miễn phí hoàn toàn. Tiện ích cho phép bạn quan sát hình ảnh của mình thông qua chức năng webcam theo thời gian thực.

 

 

Yahoo! Messenger for iPhone cho phép bạn nhắn tin và nhận tin nhắn một cách dễ dàng. Tiện ích hỗ trợ cho bạn chia sẻ ảnh và video. Tiện ích là công cụ để bạn có thể kết nối và chia sẻ quan điểm cuộc sống nhanh nhất với nhau.

Yahoo! Messenger for iPhone thông báo cho người dùng khi có tin nhắn mới từ bạn bè. Tiện ích thiết kế hỗ trợ cho người dùng có thể nhắn tin và gọi điện mà không mất phí. Ngoài ra tiện ích hỗ trợ cho bạn sử dụng nhiều ngôn ngữ khác nhau.

Các tính năng chính của Yahoo! Messenger for iPhone:

- Nhắn tin
- Chia sẻ ảnh và video
- Thực hiện cuộc gọi video
- Hỗ trợ chụp ảnh
- Thông báo cuộc gọi nhỡ
- Hỗ trợ nhiều ngôn ngữ

Hình ảnh trong Yahoo! Messenger for iPhone


 

Cập nhật vào: 23/05/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Yahoo! Messenger for iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Yahoo! Messenger for iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ