Yandex Opera Mini  icon download

Yandex Opera Mini Trình duyệt web trên iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Yandex Opera Mini 7.0.5

Phiên bản:
7.0.5
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 3.1 or later
Downloads:
366433
Size:
3,9 MB
Phát hành:
Yandex
Cập nhật:
24/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download Yandex Opera Mini 7.0.5

Hoàng Gia Bách

Yandex Opera Mini for iOS là ứng dụng duyệt Web nhanh chóng cho các thiết bị sử dụng hệ điều hành iOS như thiết bị điện thoại di động hay máy tính bảng.Đến với ứng dụng này của chúng tôi người sử dụng sẽ truy cập Web nhanh gọn và tiện lợi hơn bao giờ hết cùng với các tính năng nổi bật, hấp dẫn.

advertisements





Yandex Opera Mini for iOSlà trình duyệt web hoàn toàn miễn phí từ Opera Softwara. Cùng với công cụ tìm kiếm Yandex bạn sẽ có những trải nghiệm khác biết cùng những điều mới lạ mà công cụ tìm kiếm này mang đến.

Yandex Opera Mini for iOS là một ứng dụng vô cùng tích kiệm chi phí nhờ vào công nghệ nén dữ liệu Opera, với công nghệ tiên tiến này người sử dụng sẽ không còn lo lắng phải chi trả một số tiền đáng kể cho việc lướt Web nữa.

Yandex Opera Mini for iOS cùng với công cụ tìm kiếm là Yandex sẽ đem đến cho bạn những dịch vụ phổ biến như : Search, Weather, News, Market, Maps và Mail, cũng như VKontakte và mạng xã hội Odnoklassniki. Bạn cũng có thể tích hợp những icon của những trang Web trên màn hình chính của ứng dụng để cho việc sử dụng những trang Web đó nhanh hơn, tiện lợi hơn. Hãy cùng chúng tôi tải ngay ứng dụng hấp dẫn và vô cùng tích kiệm này về cho máy của bạn nhé.

Các tính năng chính của Yandex Opera Mini for iOS

-    Công cụ tìm kiếm là Yandex
-    Tiết kiệm chi phí tải dữ liệu nhờ công nghệ nén dữ liệu Opera
-    Có Bookmark
-    Truy cập nhanh các dich vụ phổ biến như : Search, Weather, News, Market, Maps và Mail..

Hình ảnh trong Yandex Opera Mini for iOS



Cập nhật vào: 24/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Yandex Opera Mini được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Yandex Opera Mini và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ