Yik Yak cho ios icon download

Yik Yak cho ios Gửi thông tin nặc danh

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Yik Yak cho ios 2.8.1

Phiên bản:
2.8.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 7.0 or later
Downloads:
1700
Size:
36.8 MB
Phát hành:
Yik Yak
Cập nhật:
17/08/2015

Đánh giáChém Gió

Download Yik Yak cho ios 2.8.1

Nguyễn Thuý Thanh

Yik Yak cho ios là ứng dụng mạng xã hội nặc danh khá thú vị dành cho các thiết bị iOS, tức là đăng tải bất cứ một thông tin nào ở chế độ ẩn danh người gửi, nhằm đảm bảo tính riêng tư và bí mật. Tiện ích này giúp bạn chia sẻ hay nhận thông tin từ những người sinh sống gần bạn.

advertisements





Yik Yak cho ios giúp bạn chia sẻ những thông tin bí mật đề cập đến những vấn đề liên quan đến khu vực bạn đang sinh sống. Ưu điểm của ứng dụng là đảm bảo nặc danh với thông tin người gửi, do đó bạn thoải mái gửi và nhận những thông tin theo yêu cầu. Bạn đọc hãy tải thêm ứng dụng chat nặc danh trên Facebook cho iPhone, iPad Rooms
 
 
Yik Yak cho ios có khả năng kiểm tra vị trí và địa điểm của bạn trước khi thực hiện đăng tải các bài viết, đảm bảo những thông tin sẽ được gửi đến những đối tượng ở gần bạn. Tiện ích này mang tính chất giải trí, tán gẫu qua những thông tin được gọi là tin đồn xung quanh bạn.
 
 
Các tính năng chính của Yik Yak cho ios:
 
- Gửi thông tin nặc danh
- Chia sẻ các thông tin xunh quanh nơi bạn sống
- Kiểm tra vị trí của bạn trước khi gửi tin
 

Cập nhật vào: 17/08/2015

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Yik Yak cho ios được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Yik Yak cho ios và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ