YouTube Music cho iPhone icon download

YouTube Music cho iPhone Ứng dụng nghe nhạc trên iOS

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

YouTube Music cho iPhone 1.38

Phiên bản:
1.38
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 8.0 or later
Downloads:
2315
Size:
47.9 MB
Phát hành:
Google Inc
Cập nhật:
21/08/2016

Đánh giáChém Gió

Download YouTube Music cho iPhone 1.38

Đỗ Thanh Hải

Ứng dụng YouTube Music cho iPhone là ứng dụng Youtube giành riêng cho người yêu nhạc, với kho bài hát phong phú, trải nghiệm những bản nhạc chất lượng cao. Bạn có thể xem các video nhạc đầy đủ đặc sắc không có quảng cáo hoặc nghe nhạc được tách ra từ video. Đây còn là một ứng dụng quản lý nhạc thông minh dành cho bạn.

advertisements





YouTube Music cho iPhone mang đến cho bạn một thế giới âm nhạc với kho video, cùng nhiều bài hát từ nhiều nghệ sĩ lớn. Bạn có thể nghe những bài hát kinh điển hoặc các bài hát mới nhất trong các bảng xếp hạng. Đây là kho nhạc bất tận trên iOS nơi bạn được truy cập thông tin về các video nhạc chính thức, cả album, bản remix, cover...

 

download youtube music cho iphone



YouTube Music cho iPhone cung cấp đến các video nhạc Full HD và âm thanh sắc nét, xem các chương trình âm nhạc hay các bản thu trực tuyến. Người dùng có thể khám phá YouTube Red để xem các video không quảng cáo, nghe nhạc offline, nghe nhạc được trích xuất từ video. Cùng với Zing Mp3 cho iPhone thì đây là một dịch vụ nghe nhạc khá hấp dẫn nữa phục vụ cho người dùng iOS. Trước đó, Zing Mp3 cho iPhone đã được nhiều người yêu thích.

 

download youtube music cho iphone



YouTube Music cho iPhone cho phép bạn khám phá cũng như tùy biến thói quen nghe nhạc của mình. Bạn có thể sử dụng tài khoản YouTube để đăng nhập vào dịch vụ nghe nhạc này. Ngoài tiện ích nghe nhạc này, bạn tham khảo ứng dụng chụp ảnh Camera360 cho iPhone để có những bức hình đẹp mắt. Tải về Camera360 cho iPhone ngay bây giờ.

 

 

download youtube music cho iphone

download youtube music cho iphone



Các tính năng chính của YouTube Music cho iPhone:

- Ứng dụng nghe nhạc với kho bài hát phong phú
- Xem video không quảng cáo hoặc nghe nhạc riêng
- Hình ảnh và âm thanh sắc nét
- Nghe nhạc offline
- Tùy biến thói quen nghe nhạc

Cập nhật vào: 21/08/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng YouTube Music cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải YouTube Music cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ