Z News  icon download

Z News Khám phá tin tức hot nhất trên thiết bị iOS của bạn.

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Z News 2.5

Phiên bản:
2.5
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.3 trở lên
Downloads:
365333
Size:
8,3 MB
Phát hành:
BHMedia
Cập nhật:
25/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download Z News 2.5

Nguyễn Thuý Thanh

Z News HD for iOS là ứng dụng dành cho thiết bị iOS, cho phép người dùng tìm hiểu những tin tức thời sự nóng hổi và mới nhất ở Việt Nam và Thế giới. Đây là ứng dụng tiện lợi và hữu hiệu nhất dành cho iPad. Bạn có thể sử dụng ngay để cảm nhận sự thú vị.

advertisements





Z News HD for iOS cung cấp cho bạn rất nhiều các chuyên mục đa dạng: Xã hội, Âm nhạc, Du lịch, Giáo dục, công nghệ, Làm đẹp, Ẩm thực, Tình yêu, Chứng khoán, Ngoại tệ, thời tiết… Đồng thời, ứng dụng còn giúp bạn chia sẻ tin tức qua Email, hay các trang mạng Facebook, Twitter…dễ dàng hơn.

Z News HD for iOS cung cấp cho bạn tin tức một cách rõ nét, sống động, hình ảnh và màu sắc hấp dẫn chính là yếu tố để ứng dụng được yêu thích. Đồng thời, ứng dụng cho phép bạn cài đặt và sử dụng hoàn toàn miễn phí nên bạn có thể thoải mái cài đặt và sử dụng mà không lo lắng vấn đề gì.

Z News HD for iOS hiện đang thu hút đông đảo người dùng cài đặt và sử dụng. Còn chờ gì nữa, bạn hãy là người tiếp theo cài đặt và sử dụng miễn phí.

Tính năng của Z News HD for iOS:

- Cung cấp cho người dùng các tin tức tổng hợp.
- Các tin tức được cập nhật về nhiều lĩnh vực.
- Hình ảnh, chất lượng đọc tin cao.
- Dễ dàng chia sẻ qua mạng xã hội.
- Cài đặt, sử dụng miễn phí với iOS.

Một số hình ảnh trong ứng dụng Z News HD for iOS:

 

Cập nhật vào: 25/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Z News được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Z News và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ