Zalo Page cho iPhone icon download

Zalo Page cho iPhone Quản lý thông tin trên Zalo

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Zalo Page cho iPhone 2.2

Phiên bản:
2.2
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.3 trở lên
Downloads:
350600
Size:
10,9 MB
Phát hành:
VNG
Cập nhật:
09/06/2015

Đánh giáChém Gió

Download Zalo Page cho iPhone 2.2

Thuy le

Zalo Page cho iPhone là ứng dụng giúp quản lý và vận hành trang chính thức của mình trên Zalo một cách hợp lý nhất cho những người nổi tiếng ( nghệ sỹ, ca sỹ… ), nhãn hàng, doanh nghiệp. Những người quan tâm đến những nghệ sỹ nổi tiếng này có thể cập nhật thông tin mới nhất về nhân vật mình quan tâm.

advertisements





Zalo Page cho iPhone giúp người  nổi tiếng có thể giao lưu trực tuyến với người hâm mộ của mình đặc biệt bạn có thể dành những phần quà đặc biệt cho họ để hâm nóng sự cuồng nhiệt trong fan của mình.


Zalo Page for iOS


Khi tạo một tài khoản trên Zalo Page cho iPhone các thông tin của người nổi tiếng chỉ cần điền những thông tin chung nhất, không nên công bố các thông tin như số điện thoại cá nhân, số nhà riêng….  của mình để tránh sự rắc rối không đang có bởi những người hâm mộ quá cuồng nhiệt.

Zalo Page cho iPhone giúp cho người những người nổi tiếng cập nhật một cách nhanh và thường xuyên nhất các thông tin từ đó dễ dàng nắm bắt được các sự việc tìm ra cách giải quyết vấn đề một cách nhanh nhất có thể.” Zalo Page “ là một kênh quảng bá cho thương hiệu và tên tuổi của các nhãn hàng hay người nổi tiếng chính vì thế  ưng dụng này đã và  đang nhận được sự quan tâm mạnh mẽ của không ít người dân đặc biệt là của giới trẻ.

Các tính năng chính của Zalo Page cho iPhone

- Đăng ký một trang chính thức trên Zalo
- Cập nhật trực tiếp các chia sẻ từ người hâm mộ, quan tâm từ điện thoại.
- Giao lưu trực tiếp với người hâm mộ
- Chưa cho phép đăng ký trực tiếp
 


Zalo Page for iOS

Cập nhật vào: 09/06/2015

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Zalo Page cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Zalo Page cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ