Zen Sketch cho iPhone icon download

Zen Sketch cho iPhone Ứng dụng vẽ tranh và ghi chú

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Zen Sketch cho iPhone 1.3.2

Phiên bản:
1.3.2
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 8.0 or later
Downloads:
2139
Size:
15.4 MB
Phát hành:
Fishington Studios
Cập nhật:
09/10/2016

Đánh giáChém Gió

Download Zen Sketch cho iPhone 1.3.2

Hoàng Gia Bách

Ứng dụng Zen Sketch cho iPhone mang đến cho bạn một tiện ích có sự kết hợp chức năng ghi chú và vẽ tranh trên điện thoại iPhone. Theo hứa hẹn từ nhà phát triển thì ứng dụng này muốn cung cấp cho người dùng một công cụ được cân bằng giữa sức mạnh và sự đơn giản, mang đến cho bạn nhiều lợi ích cho công việc cũng như nhu cầu giải trí.

advertisements





Zen Sketch cho iPhone là một trong những ứng dụng khá hiếm hoi hỗ trợ trên iOS khi kết hợp giữa chức năng ghi chép và vẽ tranh. Cụ thể, người dùng vừa có thể ghi chép lại các kế hoạch công việc và sắp xếp thời gian biểu trong ngày để không quên thực hiện những điều quan trọng trong cuộc sống, đồng thời lại giúp bạn vẽ tranh thư giãn trong những lúc rảnh rỗi.

 

download zen sketch cho iphone



Zen Sketch cho iPhone mang đến cho người dùng một ứng dụng vừa đơn giản, vừa đa tính năng, nơi bạn có thể tự do suy nghĩ cũng như làm việc. Nếu bạn muốn sở hữu một công cụ chụp ảnh đẹp mắt để có được những bức ảnh hoàn hảo và khoe với bạn bè thì Camera360 cho iPhone là sự lựa chọn tốt nhất. Hiện nay Camera360 cho iPhone đang được nhiều bạn trẻ yêu thích nhờ các hiệu ứng chụp ảnh độc đáo.

 

download zen sketch cho iphone



Zen Sketch cho iPhone kết hợp các tiêu chuẩn công nghiệp cơ bản trong vẽ tranh để bạn có thể tạo ra những hình ảnh đẹp mắt, phong cách mới lạ. Để chỉnh sửa ảnh trên iPhone, bạn tham khảo ứng dụng PhotoWonder cho iPhone với các chức năng như thêm hiệu ứng, cắt dán ảnh với nhiều khung hình khác nhau. Ngoài ra PhotoWonder cho iPhone còn cho phép bạn chia sẻ ảnh lên mạng xã hội ngay lập tức sau khi chỉnh sửa.

Các tính năng chính của Zen Sketch cho iPhone:

- Ứng dụng ghi chú công việc
- Các công cụ để vẽ tranh thư giãn
- Đơn giản và đa tính năng
- Sắp xếp công việc hiệu quả
 

Cập nhật vào: 09/10/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Zen Sketch cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Zen Sketch cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ