ZenMate cho iPhone icon download

ZenMate cho iPhone Duyệt web bảo mật, tốc độ cao

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

ZenMate cho iPhone 1.0

Phiên bản:
1.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 8.0 or later
Downloads:
366000
Size:
6.4 MB
Phát hành:
ZenGuard GmbH
Cập nhật:
25/05/2016

Đánh giáChém Gió

Download ZenMate cho iPhone 1.0

Hoàng Gia Bách

ZenMate cho iPhone sử dụng công nghệ VPN mới nhất, hiện đại nhất giúp người dùng iOS có một môi trường duyệt web an toàn tuyệt đối. Các dữ liệu duyệt web của bạn sẽ được mã hóa, ngăn chặn hacker cũng như các phần mềm độc hại tấn công. Người dùng được tự do duyệt web theo ý muốn với tốc độ cao, trải nghiệm các tính năng thú vị mà ít có ứng dụng nào có được.

advertisements





ZenMate cho iPhone sẽ mã hóa toàn bộ lưu lượng dữ liệu duyệt web của người dùng, ẩn địa chỉ IP trong quá trình lướt web để ngăn chặn việc theo dõi, ăn cắp thông tin cá nhân, chọn IP từ nhiều quốc gia trên thế giới. Cho dù bạn lướt web ở bất cứ nơi nào như tại nhà, trên đường đi hoặc khi dùng WiFi công cộng thì các dữ liệu riêng tư của bạn cũng sẽ được bảo vệ tuyệt đối. Bên cạnh đó, ứng dụng này cũng hỗ trợ nén dữ liệu và chặn các website độc hại hay các phần mềm tin tặc, bảo vệ cho thiết bị iOS của người dùng.

 

download zenmate cho iphone

 


ZenMate cho iPhone mang tới cho người dùng một công cụ duyệt web không giới hạn với tốc độ cao nhất. Giờ đây, bạn có thể truy cập và nghe nhạc trực tuyến trên Zing Mp3 cho iPhone mà không lo bị ngắt quãng các bài hát, nếu như trước đây bạn vào Zing Mp3 cho iPhone thường xuyên bị ngắt kết nối. Đối với những website bị chặn, ứng dụng này sẽ giúp mở khóa bằng cách sử dụng các VPN miễn phí, vừa nhanh lại vừa an toàn hơn các dịch vụ proxy thông thường.

 

download zenmate cho iphone



ZenMate cho iPhone cung cấp các tính năng như thay thế, mã hóa, bảo mật, riêng tư khi vào mạng dành riêng cho nền tảng iOS 8. Phiên bản mới nhất của ứng dụng cho phép bạn truy cập Internet thoải mái không còn giới hạn về dung lượng, tối ưu hóa cho các thiết bị iOS mới nhất. Trải nghiệm chat Zalo cho iPhone với tốc độ cao nhất với ứng dụng này. Zalo cho iPhone hiện đang là ứng dụng chat rất được yêu thích trên di động.

 

download zenmate cho iphone

 

download zenmate cho iphone



Các tính năng chính của ZenMate cho iPhone:

- Duyệt web riêng tư và bảo mật
- Truy cập các website bị chặn
- Truy cập Internet với tốc độ cao
- Cung cấp các dịch vụ Proxy miễn phí và an toàn
- Ngăn chặn các phần mềm độc hại

Cập nhật vào: 25/05/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng ZenMate cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải ZenMate cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ