Zentertain Ringtone Maker  icon download

Zentertain Ringtone Maker Tạo nhạc chuông cho iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Zentertain Ringtone Maker 1.8

Phiên bản:
1.8
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.0 or later
Downloads:
365300
Size:
7,1 MB
Phát hành:
Zentertain
Cập nhật:
02/04/2014

Đánh giáChém Gió

Download Zentertain Ringtone Maker 1.8

Thu Hà

Zentertain Ringtone Maker for iOS là công cụ thiết kế nhạc chuông độc đáo và đơn giản được nhiều người dùng sử dụng để tạo nhạc chuông cho điện thoại. Với giao diện trực quan và dễ sử dụng, người dùng có thể sáng tạo ra những bản nhạc chuông mang phong cách của riêng mình chỉ với vài thao tác.

advertisements





Đến với Zentertain Ringtone Maker for iOS, người dùng có thể chọn những bài hát yêu thích sau đó sử dụng chức năng audio để chuyển đổi thành nhạc chuông. Trước khi tạo, người dùng có nghe toàn bộ bài hát sau đó chọn một đoạn ngắn để tạo thành một bản nhạc chuông hoàn toàn mới.

Sau khi tạo xong, Zentertain Ringtone Maker for iOS cho phép người dùng lưu bản nhạc chuông vào thư viện nhạc. Mỗi bản nhạc chuông sẽ có độ dài ngắn khác nhau vì vậy người dùng có thể cài đặt để làm âm báo tin nhắn SMS, báo thức, nhắc nhở hoặc danh bạ điện thoại,…

Không những vậy, Zentertain Ringtone Maker for iOS cho phép ghi âm lại bất kỳ âm thành nào sau đó chuyển thành nhạc chuông. Hãy chia sẻ với bạn bè và người thân của bạn thông qua các trang mạng xã hội phổ biến như Facebook, Twitter để mọi người có cơ hội tạo những bản chuông độc đáo và đặc sắc ngay trên thiết bị di động.

Tính năng chính của Ringtone Studio for iPhone:

- Tạo nhạc chuông theo ý muốn
- Chọn đoạn nhạc trong bài hát
- Nghe thử bài hát trước khi tạo
- Lưu nhạc chuông vào thiết bị
- Chia sẻ qua Facebook, Twitter
- Ghi âm mọi âm thanh
- Cài đặt nhạc chuông làm âm báo

Một số hình ảnh khác



Cập nhật vào: 02/04/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Zentertain Ringtone Maker được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Zentertain Ringtone Maker và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ