ZeroPC Cloud Navigator for iPad icon download

ZeroPC Cloud Navigator for iPad Lưu trữ dữ liệu trực tuyến

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

ZeroPC Cloud Navigator for iPad 2.32

Phiên bản:
2.32
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iPad, iOS 4.3 or later
Downloads:
355466
Size:
7,9 MB
Phát hành:
ZeroDesktop
Cập nhật:
01/06/2014

Đánh giáChém Gió

Download ZeroPC Cloud Navigator for iPad 2.32

Hoàng Gia Bách

ZeroPC Cloud ZeroPC Cloud Navigator for iPad là ứng dụng cho phép người truy cập đa dịch vụ lưu trữ đám mây trên các thiết bị sử dụng hệ điều hành iOS, đặc biệt là iPad. Nếu bạn đang tìm kiếm một phần mềm lưu trưc dạng đám mây thì đây là sự lựa chọn tốt. Hãy cài đặt cho máy ứng dụng này ngay.

advertisements





ZeroPC Cloud Navigator for iOS là một công cụ phần mềm miễn phí cho iPad có sử dụng hệ điều hành iOS, giúp bạn truy cập nhiều dịch vụ lưu trữ đám mây. Đồng thời cung cấp cho bạn các nội dung điện toán đám mây khi bạn truy cập vào các ứng dụng một cách dễ dàng, miễn phí, không mất nhiều thời gian.

Đồng thời, ZeroPC Cloud Navigator for iPad còn có thể điều hướng nhanh chóng để truy cập tài liệu, hình ảnh, đa phương tiện được lưu trữ. Mặt khác bạn còn có thể kết nối với Box.net, Dropbox , Evernote, Facebook , Flickr, Google Docs, Instagram và một số trang khác.

Với tính năng và sự tiện lợi, ứng dụng đang thu hút nhiều người dùng trên thế giới. Bạn hãy là người tiếp theo cài đặt ứng dụng về máy để trải nghiệm những tiện ích từ ZeroPC Cloud Navigator đem đến.

Tính năng của ZeroPC Cloud Navigator for iPad:

- Giúp bạn truy cập vào dịch vụ lưu trữ đám mây.
- Cài đặt và sử dụng hoàn toàn miễn phí.
- Dễ dàng chia sẻ trên các trang mạng.
- Cài đặt và sử dụng dễ dàng với iPad của iOS.

Một số hình ảnh khác





Cập nhật vào: 01/06/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng ZeroPC Cloud Navigator for iPad được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải ZeroPC Cloud Navigator for iPad và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ