Zing News  icon download

Zing News Đọc báo, tin tức trên iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Zing News 1.6

Phiên bản:
1.6
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.0 trở lên
Downloads:
365733
Size:
2,6 MB
Phát hành:
BHMedia
Cập nhật:
21/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download Zing News 1.6

Trần Minh Quân

Zing News for iOS là phần mềm đọc báo được ưu thích nhất hiện nay, với các tính năng nổi bật cho người sử dụng ứng dụng này sẽ mang đến những thông tin mới nhất được cập nhật liên tục ở cả trong nước và ngoài nước.

advertisements





Zing News for iOS được xây dựng cho những thiết bị dùng hệ điều hành iOS như iPhone, iPad..
Đến với ứng dụng này chúng ta sẽ được cung cấp các thông tin mới nhất, đa dạng, các hình ảnh đẹp, các video hấp dẫn cũng được hệ thống cung cấp với chất lượng tốt nhất.

Zing News for iOS

Zing News for iOS là kênh thông tin phổ biến và được truy cập nhiều nhất hiện nay, với các chuyên mục phong phú từ sự kiện xã hội, thế giới, thể thao, sống trẻ, ô tô, xe máy, Mobile, công nghệ, giáo dục, việc làm, Teen Việt, tình yêu, âm nhạc, phim ảnh, giải trí, ẩm thực, du lịch, hình sự, thời trang, làm đẹp… tất cả các hoạt động xảy ra xung quanh đời sống của chúng ta đều được phản ánh đầy đủ và rõ nét.

Đến với Zing News for iOS bạn sẽ tìm thấy tất cả những gì mình muốn, biết được mọi thứ đang diễn ra trên thế giới, với khối lượng tin tức khổng lồ được đăng tải bạn sẽ không còn là con người  kém hiểu biết khi sử dụng ứng dụng thường xuyên và liên tục. Hãy tải ngay ứng dụng độc đáo này về máy của bạn nhé.

Các tính năng chính của phần mềm Zing News for iOS

-    Chuyên mục đa dạng độc đáo
-    Các tin tức mới luôn được cập nhật
-    Đọc tin tức ngay cả khi offline
-    Hình ảnh và video đăng tải chất lượng cao

Hình ảnh trong game Fruit Ninja THD Free for Android

Zing News for iOS
 

Cập nhật vào: 21/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Zing News được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Zing News và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ