Zip Browser icon download

Zip Browser Xem nội dung file Zip

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Zip Browser 2.4.1

Phiên bản:
2.4.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iPhone, iPod touch, iPad, iOS 4.0 or later
Downloads:
360533
Size:
800 KB
Phát hành:
Alexander Rudenko
Cập nhật:
10/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download Zip Browser 2.4.1

Nguyễn Sang

Zip Browser là ứng dụng trên iOS cho phép bạn sử dụng nội dung tập tin zip một cách nhanh chóng và hiệu quả. Ứng dụng giúp cho bạn xem được tất cả những nội dung tập tin có mã bảo vệ mang lại cho cảm giác thú vị.Tham gia ứng dụng để thấy được tính năng nổi bật của nó.

advertisements





Zip Browser là ứng dụng giúp bạn có thể mở và xem nội dung tập tin zip, một tập tin mà không phải với thiết bị nào cũng mở được. Đây là một trong các ứng dụng đơn giản nhất cho phép bạn xem nội dung các tập tin ZIP bao gồm cả những tập tin khó mở nhất hay những tập tin có cả mật khẩu bảo vệ

Zip Browser

Zip Browser còn hỗ trợ bạn xem trước nội dung tập tin và email cá nhân ngay trong chương trình. Với chiếc điện thoại iPhone hay iPad trong tay, bạn có thể dễ dàng tham gia ứng dụng ở mọi nơi.

Zip Browser là ứng dụng vô cùng hấp dẫn được thiết kế với những tính năng nổi bật mang lại lợi ích lớn nhất cho người sử dụng. Máy của bạn có phần mềm iOS là có thể dễ dàng tham gia cài đặt và sở hữu ứng dụng tiện ích này.

Tính năng của Zip Browser:

- Xem những tập tin Zip dễ dàng, kể cả những tập tin có kèm mật khẩu.
- Hỗ trợ xem email cá nhân.
- tính năng nổi bật thu hút người tham gia.
- Cài đặt và sử dụng đơn giản.

Một số hình ảnh khác

Zip Browser

Zip Browser

Cập nhật vào: 10/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Zip Browser được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Zip Browser và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ