ZipApp Free The Unarchiver  icon download

ZipApp Free The Unarchiver Giải nén file zip trên iOS

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

ZipApp Free The Unarchiver 2.2

Phiên bản:
2.2
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.3 and up
Downloads:
365900
Size:
6,1 MB
Phát hành:
Langui
Cập nhật:
13/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download ZipApp Free The Unarchiver 2.2

Trần Văn Việt

ZipApp Free - The Unarchiver for iOS là ứng dụng đươc thiết kế dành riêng cho thiết bị cài đặt và chạy hệ điều hành iOS. Công cụ này giúp người dùng trong việc giải nén các file ở rất nhiều các định dạng khác nhau như.zip, .rar, .7z, .bz2, .tar, .gz. Với sự hỗ trợ này, chắc chắn người dùng sẽ thuận tiện hơn khi đọc tài liệu.

advertisements





Với ZipApp Free - The Unarchiver for iOS, giờ đây người dùng có thể thỏa sức trong việc đọc tài liệu ở nhiều định dạng khác nhau. Phần mềm này giúp giải nén các file trong định dạng .zip, .rar, .7z, .bz2, .tar, .gz,… được bảo vệ bằng password.

ZipApp Free The Unarchiver for iOS

Bên cạnh đó, ZipApp Free - The Unarchiver for iOS còn cho phép người dùng tạo dữ liệu .zip từ một hoặc nhiều file khác nhau hay nén toàn bộ sổ địa chỉ một cách dễ dàng và nhanh chóng. Ứng dụng cũng giúp người dùng đăng tải các file và folder qua giao thức FTP.

Không chỉ vậy, ZipApp Free - The Unarchiver for iOS sẽ lưu lại các bức ảnh vào mục Photos với độ phân giải cao ở định dạng . jpg, .png, .gif, .bmp,… Với phiên bản 2.2 cập nhật thì đã có một số cải thiện nhằm hỗ trợ MHT và sửa lỗi khi đăng tải HTTP. Người dùng có thể tài về và cài đặt ngay hôm nay để có cơ hội sở hữu công cụ quản lý hiệu quả này.

Tính năng chính của ZipApp Free - The Unarchiver for iOS:


- Giải nén file
- Tạo dữ liệu từ một hoặc nhiều file
- Nén sổ địa chỉ
- Giúp quản lý file
- Cho phép chuyển file
- Di chuyển, đổi tên, xóa file, folder
- Gửi file qua Email
- Lưu ảnh vào mục Photos

Một số hình ảnh khác

ZipApp Free The Unarchiver for iOS

ZipApp Free The Unarchiver for iOS
 

Cập nhật vào: 13/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng ZipApp Free The Unarchiver được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải ZipApp Free The Unarchiver và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ