Cá lớn nuốt cá bé cho iPhone icon download

Cá lớn nuốt cá bé cho iPhone Game cá lớn nuốt cá bé trên iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Cá lớn nuốt cá bé cho iPhone 1.1.0

Phiên bản:
1.1.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 5.0
Downloads:
1419
Size:
228 MB
Phát hành:
Chillingo Ltd
Cập nhật:
26/04/2015

Đánh giáChém Gió

Download Cá lớn nuốt cá bé cho iPhone 1.1.0

Trần Văn Việt

Cá lớn nuốt cá bé cho iPhone thuộc một trong những game cá lớn nuốt cá bé hấp dẫn và thú vị nhất. Thay vì chơi bằng những chú cá đáng yêu và đầy màu sắc thì trong game này, người chơi sẽ phải điều khiển những chú cá zombies để ghi thật nhiều điểm số.

advertisements





Với 81 loại cá khác nhau, người chơi có thể chọn loại cá mình yêu thích sau đó tham gia vào cuộc hành trình săn bắt những chú cá nhỏ. Hệ thống điều khiển của Cá lớn nuốt cá bé cho iPhone vô cùng linh hoạt, do vậy người chơi có thể dễ dàng ghi được một số điểm lớn. Để biết mình được bao nhiêu điểm thì người chơi có thể quan sát ngay trên màn hình.

tai Cá lớn nuốt cá bé cho iPhone

Tính năng chính của Cá lớn nuốt cá bé cho iPhone:

- Hiển thị điểm số trên màn hình
- Hệ thống điều khiển linh hoạt
- Tùy chọn loại cá yêu thích

 

Một số hình ảnh khác

download Cá lớn nuốt cá bé cho iPhone

 

Cá lớn nuốt cá bé cho iPhone mang đến cho bạn tựa game giải trí nhẹ nhàng với lối chơi đơn giản, có thể chơi mọi lúc mọi nơi với thiết bị di động của mình. Điều thú vị là bạn vừa có thể chơi game lại vừa được khám phá thế giới đại dương rộng lớn với quy luật tàn sát lẫn nhau để sinh tồn. Game có phiên bản trên PC và hỗ trợ trên nhiều nền tảng di động với tên gọi ca lon nuot ca be cho Android, ca lon nuot ca be cho Windows Phone.



 

Trong game Cá lớn nuốt cá bé cho iPhone, bạn phải điều khiển một chú cá được chỉ định để ăn các loài sinh vật trong lòng đại dương như các loài cá bé hơn, ngọc trai, sao biển... Mỗi loại đều mang về cho bạn một số điểm nhất định, tuy nhiên nếu để những con cá lớn hơn ăn phải thì bạn sẽ bị trừ điểm và giảm số mạng xuống, đến khi hết mạng bạn sẽ bị thua cuộc. Do vậy, bạn phải hết sức khéo léo điều khiển chú cá của mình để ăn được nhiều loài nhất có thể.
 
Cá lớn nuốt cá bé cho iPhone là cuộc hành trình sinh tồn theo quy luật tự nhiên đầy khắc nghiệt, nơi bạn sẽ thấy mạnh thì sống yếu thì chết. Game cung cấp nhiều cấp độ khác nhau với độ khó tăng dần, nhiều nhiệm vụ đầy thách thức và các phần thưởng hấp dẫn cho bạn sau khi hoàn thành các vòng chơi.

 

Cập nhật vào: 26/04/2015

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Cá lớn nuốt cá bé cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Cá lớn nuốt cá bé cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ