Zombie Sweeper cho iPhone icon download

Zombie Sweeper cho iPhone Game tiêu diệt Zombie

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Zombie Sweeper cho iPhone 1.5.1

Phiên bản:
1.5.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 3.0 trở lên
Downloads:
1641
Size:
36.1 MB
Phát hành:
DD Dream Corp
Cập nhật:
08/10/2016

Đánh giáChém Gió

Download Zombie Sweeper cho iPhone 1.5.1

Trần Văn Việt

Tựa game Zombie Sweeper cho iPhone lấy chủ đề khá quen thuộc về các loại Zombie mà có thể bạn đã từng gặp ở nhiều game khác. Nhiệm vụ của bạn trong trò chơi là sử dụng các loại vũ khí được cung cấp để tiêu diệt các loài quái vật ăn thịt và có thể nâng cấp, thay đổi vũ khí khi cần. Thành tích chơi của bạn sẽ được chia sẻ qua mạng xã hội để khoe với bạn bè.

advertisements





Zombie Sweeper cho iPhone dành cho những ai yêu thích thể loại game hành động với cách chơi khá quen thuộc, chiến đấu với những loài zombie kinh dị. So với nhiều game hành động khác trên thiết bị iOS của bạn thì đây là một game không có gì mới lạ, tuy nhiên sự đơn giản lại chính là điểm hấp dẫn cuốn hút của trò chơi này.

 

download zombie sweeper cho iphone



Zombie Sweeper cho iPhone cung cấp 45 loại vũ khí khác nhau cùng với 15 loại vũ khí đặc biệt cho người chơi để chiến đấu với các loại zombie ăn thịt người. Một tựa game cũng với chủ đề về zombie trên thiết bị iOS là Plants vs. Zombies 2 cho iphone cũng đã được nhiều người biết đến. So với Zombie Sweeper thì Plants vs. Zombies 2 cho iphone có nhiều nhiệm vụ phức tạp hơn.

 

download zombie sweeper cho iphone



Zombie Sweeper cho iPhone có cách chơi đơn giản: chạm để tiêu diệt zombie, chi phép hoán đối vũ khí để tăng khả năng sát thương với các loài quái vật. Điểm số sau các màn chơi của bạn có thể được chia sẻ lên mạng xã hội Facebook. Nếu yêu thích bóng đá thì Dream League Soccer cho iPhone sẽ là một lựa chọn tốt cho bạn. Trong game Dream League Soccer cho iPhone, bạn sẽ vào vai một nhà quản lý bóng đá đào tạo và dẫn dắt đội bóng của mình.

 

download zombie sweeper cho iphone

download zombie sweeper cho iphone



Các tính năng chính của Zombie Sweeper cho iPhone:

- Game hành động tiêu diệt zombie
- 45 loại vũ khí khác nhau
- 15 loại vũ khí đặc biệt
- Chạm để tiêu diệt zombie
- Chia sẻ điểm số lên mạng xã hội
 

Cập nhật vào: 08/10/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Zombie Sweeper cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Zombie Sweeper cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ