ZombieBooth 2 cho iPhone icon download

ZombieBooth 2 cho iPhone Tạo ảnh ma quái cho iPhone, iPad

45/5

Free Download

Bắt đầu tải

ZombieBooth 2 cho iPhone 1.4

Phiên bản:
1.4
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 6.0 trở lên
Downloads:
1428
Size:
71.4 MB
Phát hành:
Tyffon Inc
Cập nhật:
09/11/2021

Đánh giáChém Gió

Download ZombieBooth 2 cho iPhone 1.4

Thu Hà

ZombieBooth 2 cho iPhone là ứng dụng chỉnh sửa ảnh với khả năng biến khuôn mặt của bạn thành một zombie hoạt hình 3D vô cùng đáng sợ, mang tính hù dọa. ZombieBooth 2 cho iPhone mang lại những hiệu ứng sinh động cho khuôn mặt thây ma, có thể kết hợp các bộ phận khác nhau cho khuôn mặt, sau đó chia sẻ hình ảnh zombie qua Twitter, Instagram, Facebook và LINE.

advertisements





Giới thiệu ZombieBooth 2 cho iPhone

 

ZombieBooth 2 cho iPhone bao gồm nhiều phong cách lựa chọn từng bộ phận trên khuôn mặt như mắt, mũi, miệng và cả làn da cộng thêm với hiệu ứng và bộ lọc cho bức ảnh trở nên hoàn toàn khác biệt so với lúc chưa chỉnh sửa

download zombiebooth 2

Download ZombieBooth 2 cho iPhone

 

ZombieBooth 2 cho iPhone là ứng dụng rất phù hợp cho bạn trong ngày halloween với hiệu ứng chỉnh sửa hình ảnh biến dạng trở nên kinh dị hơn, với tất cả các hiệu ứng cho bạn có thể biến dạng khuôn mặt trong bức ảnh thành một bộ mặt khác trông kinh dị và rùng rợn.

tai game zombiebooth 2

Chỉnh sửa ảnh kinh dị bằng ZombieBooth 2 cho iOS

 

Ngoài ZombieBooth 2 cho iPhone, trên Tmo.Taimienphi.vn còn rất nhiều ứng dụng hỗ trợ chỉnh sửa ảnh hữu ích khác. Mời các bạn cùng lựa chọn và tải về điện thoại của mình nhé.

Cập nhật vào: 09/11/2021

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng ZombieBooth 2 cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải ZombieBooth 2 cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ