Zombies, Run cho iPhone icon download

Zombies, Run cho iPhone Game hỗ trợ tập thể dục trên iPhone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Zombies, Run cho iPhone 4.0

Phiên bản:
4.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 7.1 or later
Downloads:
2277
Size:
271 MB
Phát hành:
Six to Start
Cập nhật:
18/05/2015

Đánh giáChém Gió

Download Zombies, Run cho iPhone 4.0

Nguyễn Thuý Thanh

Zombies, Run! là một trò chơi chạy liên tục cực kỳ hay nhập vai và phiêu lưu sáng tạo với tiểu thuyết gia đoạt giải thưởng Naomi Alderman. Một ứng dụng độc đáo giúp chuyển bài tập thể dục mỗi của bạn vào một cuộc phiêu lưu. Bạn cần phải chạy để sống sót như Zombie đang ở khắp mọi nơi ngay dưới gót chân bạn, đuổi theo bạn ở đằng sau.

advertisements





Chuẩn bị sẵn sàng cho cuộc sống của bạn với hơn 1.000.000+ vận động viên tham gia vào một cuộc phiêu lưu sử thi!
 
Đặt trên tai nghe của bạn, thực hiện các bước đầu tiên của bạn bên ngoài. Zombie đang ở khắp mọi nơi có chỉ có một điều, bạn có thể làm: chạy!
Ngoài ra bạn đọc đừng bỏ lỡ các ứng dụng hỗ trợ sức khỏe khác như QUICKSTART FITNESS for iOS và Tập thể hình for iOS
 
 
 
Zombie là một siêu nhập vai trò chơi chạy và cuộc phiêu lưu âm thanh, đồng sáng tạo với tiểu thuyết gia đoạt Naomi Alderman. Chạy mỗi sẽ trở thành một nhiệm vụ mà bạn đang anh hùng, với chúng tôi phim truyền hình âm thanh nhập vai đặt bạn ở trung tâm của câu chuyện phiêu lưu của bạn rất riêng của zombie. Trong khi bạn chạy để sự pha trộn hoàn hảo của trái tim-bơm phim truyền hình âm thanh và xung pounding bài hát từ danh sách riêng của bạn, bạn sẽ thu thập vật tư để phát triển cơ sở của bạn trở về nhà. 
 
 
 

Cập nhật vào: 18/05/2015

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Zombies, Run cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Zombies, Run cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ