Zova Personal Trainer cho iPhone icon download

Zova Personal Trainer cho iPhone Theo dõi quá trình luyện tập thể thao

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Zova Personal Trainer cho iPhone 1.12.3

Phiên bản:
1.12.3
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 9.0 or later
Downloads:
1655
Size:
62.6 MB
Phát hành:
ZOVA Group Holdings Pty Ltd
Cập nhật:
26/06/2016

Đánh giáChém Gió

Download Zova Personal Trainer cho iPhone 1.12.3

Hoàng Gia Bách

Ứng dụng Zova Personal Trainer cho iPhone hỗ trợ các bạn luyện tập thể dục thể thao với nhiều bài tập phù hợp với thể trạng cơ thể của bạn. Tiện ích này còn theo dõi quá trình luyện tập của bạn, sự tiêu hao năng lượng và sự biến đổi cơ thể qua từng bài tập. Đây cũng là một trong những ứng dụng iOS được đánh giá là có thiết kế đẹp nhất năm 2016 theo xếp hạng của A

advertisements





Zova – Personal Trainer cho iPhone cung cấp cho các bạn nhiều bài tập khác nhau như tập chạy bộ, đi bộ, uốn dẻo, tập cơ bụng,... các bài tập này phù hợp với thể trạng của bạn, có nhiều mức độ khác nhau để lựa chọn. Đồng thời, bạn cũng được phép đặt ra các mục tiêu riêng trong quá trình luyện tập của mình với sự hỗ trợ từ các chuyên gia. Ứng dụng iOS thú vị này đang được nhiều người truy cập và sử dụng do nhu cầu luyện tập thể thao đề phòng bệnh ung thưđang lên cao ở thời điểm hiện tại.

 

download zova personal trainer cho iphone


Zova – Personal Trainer cho iPhone sẽ gợi ý cho bạn các chế độ cũng như lộ trình luyện tập tùy thuộc vào thể trạng cơ thể bạn, giúp bạn cải thiện sức khỏe nhanh chóng và hợp lý nhất. Bạn có thể theo dõi được nhịp tim cơ thể, số bước đi bộ mỗi ngày, sự tiêu hao năng lượng sao mỗi bài tập của mình. Những điều này đặc biệt hữu ích để nâng cao sức khỏe và ngăn ngừa bệnh tật. Thay vì cắm mặt vào màn hình điện thoại để chơi Plants vs. Zombies 2 cho iphone thì bạn nên đầu tư chút ít thời gian để luyện tập với ứng dụng này mặc dù Plants vs. Zombies 2 cho iphone rất hấp dẫn bạn.

 

download zova personal trainer cho iphone



Zova – Personal Trainer cho iPhone sẽ hướng dẫn chi tiết bạn cách luyện tập với từng bài bằng các hình ảnh sống động. Và so với việc bạn suốt ngày tự sướng với Camera360 cho iPhone thì việc luyện tập thể dục thể thao sẽ bổ ích hơn nhiều vì Camera360 cho iPhone trên thực tế không làm bạn khỏe đẹp lên được.

 

download zova personal trainer cho iphone



Các tính năng chính của Zova – Personal Trainer cho iPhone:

- Cung cấp các bài tập thể thao
- Gợi ý các bài tập phù hợp
- Theo dõi quá trình luyện tập
- Đếm bước đi bộ, theo dõi nhịp tim
- Hỗ trợ cải thiện sức khỏe

Cập nhật vào: 26/06/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Zova Personal Trainer cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Zova Personal Trainer cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ