Angry Birds for Nokia icon download

Angry Birds for Nokia Game bầy chim nổi giận trên Nokia

35/5

Download

Bắt đầu tải

Angry Birds for Nokia

Phiên bản:
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Nokia
Downloads:
366566
Size:
11,8 MB
Phát hành:
Rovio
Cập nhật:
10/06/2014

Đánh giáChém Gió

Download Angry Birds for Nokia

Trần Văn Việt

Angry Birds for Nokia là ứng dụng mang đến cho bạn trò chơi những chú cim nổi giận vô cùng hấp dẫn trên thiết bị Symbian. Ứng dụng giúp bạn có thể cùng với những chú chim đánh bại những chú lợn đáng ghét. Tham gia ứng dụng để thấy tính năng nổi bật của nó.

advertisements





Angry Birds for Nokia là ứng dụng mang đến cho bạn trò chơi với những chú chim đang bị xâm hại bởi những chú lợn đáng ghét. Cả bầy lợn xuất hiện đánh cắp đi những quả trứng chim khiến cho những chú chim vô cùng tức giận và nghĩ cách để lấy lại chúng.

Angry Birds for Nokia cho phép bạn tham gia cùng những chú chim để có thể lấy lại những quả trứng đã mất bằng cách phá hủy các kiến trúc của bầy lợn và tiêu diệt những con lợn màu xanh. Nếu bạn chiến thắng trong hành động này không những bạn tìm được trứng mà còn mang lại cuộc sống bình yên cho những chú chim.

Angry Birds for Nokia mang đến cho bạn 288 cấp độ khác nhau đòi hỏi bạn phải có tính logic, kỹ năng nhất định trong khi chơi. Mỗi vòng chơi bạn sẽ rút ra được một kinh nghiệm vì thế chiến thắng sẽ đến gần với bạn hơn nếu bạn chơi nhiều.

Tính năng của Angry Birds for Nokia:

- Mang đến cho bạn trò chơi hấp dẫn và thú vị.
- Trải nghiệm như thật với những chú chim trong trận chiến.
- Cài đặt và chơi rất đơn giản.
- Miên phí cho người chơi.

 

Một số hình ảnh khác




 

Cập nhật vào: 10/06/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Angry Birds for Nokia được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Angry Birds for Nokia và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

  • Đang tổng hợp...
Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ