Jewels for Nokia icon download

Jewels for Nokia Game kim cương cho Nokia

35/5

Download

Bắt đầu tải

Jewels for Nokia

Phiên bản:
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Nokia
Downloads:
366466
Size:
2,1 MB
Phát hành:
Qperience
Cập nhật:
14/07/2014

Đánh giáChém Gió

Download Jewels for Nokia

Thu Hà

Jewels for Nokia là ứng dụng mang đến cho bạn một trò chơi cổ điển nổi tiếng đó là trò chơi kim cương. Đây là ứng dụng trò chơi chơi được trên cả PC, iPhone lẫn Android có mặt trên Nokia. Tham gia ứng dụng để có thể chơi game miễn phí.

advertisements





Jewels for Nokia là ứng dụng mang đến cho bạn trò chơi kim cương vô cùng hấp dẫn và thú vị. Ứng dụng này giúp bạn có thể chinh phục được những viên kim cương vô cùng thú vị với khả năng vốn có của bản thân.

Jewels for Nokia giúp bạn có thể di chuyển các khối kim cương sao cho chúng trùng màu nhau tạo thành 1 liên kết gồm 3 viên kim cương trở lên ở cùng 1 hàng ngang hoặc dọc. Tham gia ứng dụng mọi lúc mọi nơi để có thể chơi game không giới hạn.

Jewels for Nokia là ứng dụng chơi game thú vị và độc đáo trên thiết bị di động có sử dụng hệ điều hành Symbian. Với trò chơi này bạn có thể cài đặt thời gian để tùy chỉnh mức chơi và thời gian chơi của mình để thấy được khả năng của bản thân.

Tính năng của Jewels for Nokia:

- Mang đến cho bạn trò chơi thú vị và hấp dẫn.
- Trải nghiệm lí thú cùng những viên kim cương đầy màu sắc.
- Nâng cao khả năng quan sát của bản thân,
- Miễn phí cho người sử dụng.

 

Một số hình ảnh khác trong Jewels for Nokia


 

Cập nhật vào: 14/07/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Jewels for Nokia được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Jewels for Nokia và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

  • Đang tổng hợp...
Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ