LCG Jukebox for Symbian icon download

LCG Jukebox for Symbian Nghe nhạc cho điện thoại Nokia

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

LCG Jukebox for Symbian

Phiên bản:
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Symbian
Downloads:
366533
Size:
2,2 MB
Phát hành:
Lonely Cat Games
Cập nhật:
16/07/2014

Đánh giáChém Gió

Download LCG Jukebox for Symbian

Thu Hà

LCG Jukebox for Symbian là ứng dụng mang đến cho bạn một trình chơi nhạc vô cùng thú vị trên thiết bị điện thoại. Ứng dụng này với một chất lượng nhạc tuyệt vời giúp bạn có thể quản lý danh sách, chơi nhạc, cân bằng nhạc dễ dàng. Tham gia ứng dụng để cảm nhận.

advertisements





LCG Jukebox for Symbian là ứng dụng chơi nhạc và tìm kiếm ảnh của album và lời bài hát trên Internet vô cùng đơn giản để có thể nâng cấp trải nghiệm nghe nhạc của bạn. Tải về máy ngay những bản nhạc hay để có thể hưởng thụ bộ sưu tập nhạc của bạn mọi lúc mọi nơi.

LCG Jukebox for Symbian giúp bạ có thể nghe nhạc chạy các file media định dạng khác nhau như: MP3, AAC, FLAC và OGG. Ngoài ra, ứng dụng giúp nghe nhạc trực tuyến nhanh hơn khi sử dụng đường truyền Internet.

LCG Jukebox for Symbian là ứng dụng tiện ích mang lại cho bạn những phút thư giãn tuyệt vời với thiết kế nhỏ gọn và thông minh. Tham gia ứng dụng này thật đơn giản chỉ với hệ điều hành Symbian cho thiết bị máy của bạn.

Tính năng của LCG Jukebox Symbian:

- Mang đến cho bạn trình nghe nhạc hấp dẫn.
- Tìm kiếm ảnh album và lời bài hát thật nhanh chóng.
- Nghe nhạc ở nhiều định dạng khác nhau.
- Nghe nhạc trực tuyến nhanh hơn nếu có kết nối mạng.

Cập nhật vào: 16/07/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng LCG Jukebox for Symbian được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải LCG Jukebox for Symbian và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

  • Đang tổng hợp...
Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ