LockOnCallLogs for Nokia icon download

LockOnCallLogs for Nokia Đặt mật khẩu cuộc gọi cho Nokia

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

LockOnCallLogs for Nokia

Phiên bản:
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Nokia
Downloads:
366166
Size:
174,1 KB
Phát hành:
AceMobile
Cập nhật:
16/07/2014

Đánh giáChém Gió

Download LockOnCallLogs for Nokia

Thuy le

LockOnCallLogs for Nokia là ứng dụng mang đến cho bạn công cụ bảo vệ tin cuộc gọi hiệu quả và an toàn với việc đặt mật khẩu. Đây là ứng dụng được thiết kế dành cho các thiết bị Nokia có sử dụng hệ điều hành Symbian. Tham gia ứng dụng để cảm nhận.

advertisements





LockOnCallLogs for Nokia giúp bạn có thể bảo vệ thành công, tất cả các cuộc gọi của bạn: gọi đi, gọi đến, gọi nhỡ sẽ được khóa bằng một mật khẩu. Ứng dụng sẽ giúp bạn dẹp tan mối lo khi rất nhiều người tò mò về cuộc gọi trong máy của bạn.

LockOnCallLogs for Nokia đi kèm vói tính năng khóa màn hình tự động của điện thoại giúp bạn có thể khóa điện thoại của mình mọi lúc. Ứng dụng hỗ trợ bạn một mật khẩu riêng biệt mà chỉ có bạn mới có thể mở chúng ra để bạn luôn bảo đảm được quyền riêng tư của mình.

LockOnCallLogs for Nokia là ứng dụng hay và tiện ích vì thế nó thu hút một lượng lớn số người tham gia. Chỉ cần máy của bạn có hệ điều hành Symbian là bạn có thể cài đặt và sử dụng ứng dụng này thật dễ dàng.

Tính năng của LockOnCallLogs for Nokia:

- Bảo vệ máy một cách nhanh chóng và dễ dàng.
- Hỗ trợ cài đặt mật khẩu giúp bạn bảo vệ quyền riêng tư.
- Cài đặt và sử dụng đơn giản.
- Giao diện đẹp thu hút người tham gia.
 

 

Cập nhật vào: 16/07/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng LockOnCallLogs for Nokia được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải LockOnCallLogs for Nokia và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

  • Đang tổng hợp...
Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ