Mobiola WebCamera for Symbian icon download

Mobiola WebCamera for Symbian Kết nối camera cho Symbian

35/5

Download

Bắt đầu tải

Mobiola WebCamera for Symbian

Phiên bản:
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Symbian S60 3rd/5th Edition
Downloads:
366200
Size:
4,3 MB
Phát hành:
Warelex
Cập nhật:
18/07/2014

Đánh giáChém Gió

Download Mobiola WebCamera for Symbian

Nguyễn Thuý Thanh

Mobiola WebCamera for Symbian là ứng dụng cho phép người sử dụng các thiết bị điện thoại di động thông minh của hãng Nokia như một chiếc Webcam không dây chất lượng cao. Đến với ứng dụng này bạn có thể thoải mái chia sẻ những phút giây tuyệt vời với người thân, bạn bè dù khoàng cách đó có là bao xa.

advertisements





Mobiola WebCamera for Symbian sẽ là một ứng dụng tiện ích cho người dùng, với ứng dụng này bạn sẽ có một chiếc Webcam di động và nhiều chức năng. Bạn không còn gặp phải những khó khăn trong việc mua các thiết bị kết nối Webcam hay cài đặt các ứng dụng, chức năng để sử dụng Webcam nữa, ứng dụng này sẽ dễ dàng kết nối với máy tính của bạn bằng mạng Wifi và ngay lúc này bạn đã có thể sử dụng Webcam với chất lượng tốt nhất.

Mobiola WebCamera for Symbian mang lại cho bạn những chia sẻ tuyệt vời hơn bao giờ hết. Không như Webcam của laptop, bạn có thể di chuyển điện thoại của mình đến bất cứ đâu, bất cứ khu vực nào, đem đến cho người xem một cái nhìn tổng thể và chi tiết, không gặp bất cứ một trở ngại nào về mặt không gian.

Mobiola WebCamera for Symbian cũng cho phép bạn làm việc với Skype, Yahoo, Windows Live Messenger, AIM, ICQ và các ứng dụng khác, giống với cách USB webcam thông thường khác. Điều đặc  biệt ở đây là chất lượng hình ảnh của bạn dựa vào độ phân giải của Camera trên thiết bị của bạn.

Các tính năng chính của ứng dụng Mobiola WebCamera for Symbian

-    Làm việc với với Skype, Yahoo, Windows Live Messenger, AIM, ICQ
-    Chất lượng hình ảnh cao
-    Đem lại cái nhìn tổng quát hơn cho người xem
-    Dễ dàng di chuyển, kết nối
 

Cập nhật vào: 18/07/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Mobiola WebCamera for Symbian được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Mobiola WebCamera for Symbian và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

  • Đang tổng hợp...
Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ